Mua sữa bột similac cho trẻ sơ sinh ở đâu để đảm bảo hàng thật đúng giá

Mua sữa bột similac cho trẻ sơ sinh để có giá sữa similac dành cho trẻ sơ sinh phải chăng

Các loại sữa bột similac cho trẻ sơ sinh sẽ là nguồn dinh dưỡng vững chắc nhất trong suốt những năm tháng đầu đời. Hiện nay có rất nhiều nơi bán sữa Similac nên sẽ có mức giá sữa similac dành cho trẻ sơ sinh khác nhau.

Những tiêu chí chọn sữa bột cho trẻ sơ sinh: 

Đối với các bé có hệ tiêu hóa còn chưa phát triển toàn diện nên khi dùng bất cứ loại sữa bột nào khác sữa mẹ sẽ gây nên tình trạng nôn trớ, khó chịu cho đường tiêu hóa. Nên các mẹ phải biết được khẩu vị của con mình và bé đang trong giai đoạn nào để chọn sữa bột similac cho trẻ sơ sinh sao cho phù hợp nhất.
Sữa similac cung cấp một nguồn dinh dưỡng tối ưu dành cho bé
Chọn sữa Similac cần phải đảm bảo những tiêu chí dinh dưỡng hàng đầu dành cho sự phát triển của bé bao gồm các thành phần như đạm, đường, axit béo, DHA, ARA, các vitamin…Các thành phần trong sữa Similac phải đảm bảo những dưỡng chất quan trọng và để phù hợp với từng lứa tuổi của trẻ.
Để đảm bảo sữa cho con mình thì mẹ cần phải biết được sữa xuất xứ ở đâu và tìm hiểu thật kỹ nguồn gốc của sữa. Để tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái thì mẹ nên đến các cửa hàng uy tín, chất lượng để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Sữa Similac luôn là loại sữa hàng đầu dành cho các bé:

Sữa Similac là loại sữa đáp ứng được đầy đủ nhu cầu về dinh dưỡng của các bé đang trong giai đoạn đầu đời. Khi hệ tiêu hóa của các bé còn non nớt thì sữa bột similac cho trẻ sơ sinh giúp cung cấp các lợi khuẩn quan trọng để hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, khắc phục các tình trạng nôn trớ, đầy bụng, khó tiêu.
Similac Advance cung cấp một lượng lớn các khoáng chất dinh dưỡng cho bé
Hệ dưỡng chất độc quyền OptiGro với 3 thành phần chính bao gồm DHA, Lutein và Vitamin E giúp cho hệ thị giác, trí não và các tế bào của bé phát triển tốt hơn. Bé quan sát nhanh nhẹn hơn và thị giác phát triền hơn so với những bé đồng trang lứa.
Đáp ứng hơn 50% lượng canxi để mang lại hệ xương khớp chắc khỏe, bé cao lớn hơn nhờ khung cứng cáp.

Sữa Similac rất mát nên bé rất dễ hấp thụ mà không gây nên tình trạng biếng ăn, quấy khóc. Đặc biệt là mùi sữa và các thành phần tương đương với sữa mẹ nên mẹ cứ yên tâm cho bé bú và nếu như mẹ không đủ sữa thì có thể dùng similac thay thế để cho bé bú hàng ngày.
giá sữa similac có đắt không.
Similac Advance số 2 lựa chọn tối ưu dành cho bé sơ sinh

Sữa similac nhập khẩu từ Mỹ, nguồn dinh dưỡng tối ưu dành cho bé:

Là một loại sữa nhập khẩu từ Mỹ nên giá sữa similac dành cho trẻ sơ sinh cũng sẽ nhỉnh hơn so với các sản phẩm sữa nội địa khác. Nên lời khuyên dành cho các mẹ khi đi mua sữa cho bé là hãy chọn những nơi mua hàng uy tín, chất lượng để đảm bảo là loại sữa chính hãng và được bán với giá ổn định.

Các loại sữa bột similac cho trẻ sơ sinh được bán ở rất nhiều nơi, đó có thể là siêu thị, các đại lý và những nơi chuyên bán hàng nhập khẩu chính hãng. Các mẹ nên tham khảo những cách phân biệt sữa giả sữa thật bằng mắt để mua được đúng loại sữa Similac nhập khẩu. Hãy là một người tiêu dùng thông mình để mang lại nguồn dưỡng chất tốt nhất cho các bé.
4 sản phẩm sữa similac đang bán chạy nhất trên thị trường hiện nay
Còn trong trường hợp các mẹ còn phân vân không biết nên mua sữa Similac cho bé ở đâu và mua với giá sữa similac dành cho trẻ sơ sinh như thế nào là tốt nhất thì hãy ghé đến Domy.vn để được tư vấn và mua được đúng sản phẩm chính hãng với giá tốt nhé.

Share:

0 nhận xét