Giá sữa similac dành cho trẻ sơ sinh hiện nay

Giá sữa similac dành cho trẻ sơ sinh hiện nay là bao nhiêu tiền?

Hiện nay để thuận tiện trong việc giúp bé hấp thu đầy đủ các chất dinh dưỡng mà không mất nhiều thời gian mẹ chỉ cần bổ sung sữa similac nước cho trẻ sơ sinh. Tuy nhiên giá sữa similac cho trẻ sơ sinh hiện nay phù hợp với kinh tế của mỗi gia đình nên các mẹ có thể lựa chọn sữa similac cho bé yêu nhà mình.

Bài viết liên quan:
Sữa Similac Advance dành cho bé từ 0 - 12 tháng tuổi

Một số lưu ý khi bổ sung sữa công thức cho trẻ em:

Đứng trước thị trường vô vàn loại sữa với nhiều thương hiệu khác nhau cùng với nhiều lợi ích đầy bất ngờ dành cho bé như: tăng cường sức đề kháng, hệ tiêu hóa tốt hơn giúp bé phát triển tốt nhất. Nếu ai mới có đứa con dầu lòng chắc hẳn sẽ rất bối rối không biết nên lựa chọn loại sữa nào cho bé. Thế nhưng nhờ những chất mà sữa công thức mang lại giúp cho các mẹ truyền tay nhau sử dụng sữa similac nước cho trẻ sơ sinh giúp bé hấp thu đầy đủ các chất dinh dưỡng một cách hiệu quả nhất.
Sữa similac Expert care của Mỹ dành cho bé sinh non
Còn một điều mà các bậc cha mẹ nên lưu ý, dù các mẹ có lựa chọn sữa công thức nhiều tiền hay ít tiền thì nguồn dinh dưỡng cho bé không bằng sữa mẹ. Từ xa xưa thì sữa mẹ được xem là chứa nhiều chất dinh dưỡng mà không một loại sữa nào có thể sánh lại được.

Vì sao sữa similac nước được nhiều mẹ sử dụng hiện nay:

Cũng giống như sữa bột thì sữa similac nước cho trẻ sơ sinh có nguồn dưỡng chất giúp bé hấp thu đầy đủ mà không thiếu một chất nào cả. Thế nhưng vì muốn các mẹ thuận tiện trong việc chăm sóc cho bé mà thương hiệu Abbott Hoa kỳ đã cho ra đời sữa similac nước cho trẻ sơ sinh.

Các mẹ không cần phải tốn nhiều thời gian để pha chế hay sợ pha chế không đúng liều lượng gây mất chế độ dinh dưỡng. Các mẹ có thể tiết kiệm được thời gian để làm việc khác.
Sữa similac số 2 lựa chọn tốt nhất dành cho bé sơ sinh
Có nhiều câu hỏi mà Domy.vn luôn nhận được đó là giá sữa similac cho trẻ sơ sinh bao nhiêu mua ở đâu để đảm bảo chất lượng. Để trả lời được thắc mắc đó mà Domy.vn đã tìm hiểu thị trường và tìm phương pháp tốt nhất cho các mẹ. Vì trên thị trường có nhiều loại sữa cũng như có nhiều người bán nên giá cả rất cạnh tranh. Có người lấy mối rồi bán lại nên giá thành sẽ cao hơn chỗ khác hoặc có nhiều nơi chịu phí cao nên lấy giá trên trời , nhưng nếu bạn mua hàng Domy.vn sẽ không có điều bán giá cao ngất ngưởng như vậy vì chúng tôi có nguyên đội ngủ lấy hàng nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và hàng xách tay chính hãng mà không chịu tiền phí hay qua tay ai cả. Điều đặc biệt mà Domy.vn khác ở những nơi khác đó là dựa vào dịp khuyến mãi lớn Domy.vn sẽ nhập hàng với số lượng lớn để dự trự và cung cấp cho các bạn với giá tốt nhất.

Nếu mẹ nào đang sử dụng sữa Similac nước cho trẻ sơ sinh thì nên lưu ý một số chuyện sau nhé. Không nên dùng sữa thừa cho bé, mẹ nên chú ý là mỗi lần cho bé uống 1 lần và vứt bỏ lượng sữa thừa không nên cho bé sử dụng lại và đặc biệt không nên tiếc mà cho bé uống lần sau nhé rất ảnh hưởng đến sức khỏe của bé vì sữa đã bị nhiễm khuẩn.
4 sản phẩm sữa similac dành cho bé sơ sinh đang bán chạy nhất trên thị trường hiện nay

Không được pha chế cùng với thức ăn khác

Hệ tiêu hóa của bé còn non yếu nên mẹ lưu ý không nên kèm với thực phẩm khác như: ngũ cốc hoặc các siro khác. Nếu bạn sợ bé chưa hấp thu đầy đủ các chất dinh dưỡng thì nên gặp bác sĩ tư vấn nhé không nên tự ý thêm thức ăn cho bé.

Tổng hợp giá bán sữa similac dành cho trẻ sơ sinh trên thị trường hiện nay:

Sua bột similac Advance miễn dịch cho dành bé từ 0-12 thángMỹ873g690.000 vnđ
Sua bột similac Advance Non GMO cho bé từ 0-12 thángMỹ658g570.000 vnđ
Sua similac Go & Grow Non-GMO dành cho bé 12-24 thángMỹ624g570.000 vnđ
Sua similac Alimentum cho bé sinh non từ 0 – 12 thángMỹ454g550.000 vnđ
Sua similac Sensitive chống đầy hơi và nôn trớMỹ845g730.000 vnđ
Sua similac Advance cho bé từ 6-12 tháng của MỹMỹ873g690.000 vnđ
Sua similac Sensitive NON-GMO dành cho bé từ 0-12 thángMỹ638g525.000 vnđ
Sua similac Sensitive dành cho bé từ 0-12 thángMỹ638g525.000 vnđ

Share:

0 nhận xét