Thuốc Elevit của Úc có giá bán là bao nhiêu?

Thuốc  Elevit của úc trên thị trường hiện nay bán với giá bao nhiêu? Và nên mua thuốc Elevit ở đâu để đảm bảo giá rẻ nhất và hàng thật

Đối với những bà mẹ đang mang bầu ai cũng mong muốn đem những điều tốt đẹp đến bé yêu nhà mình. Vì thế mà có nhiều mẹ luôn tìm cách tốt nhất để bổ sung cho bé thuốc elevit của Úc dành cho bà bầu bổ sung Iốt còn chứa hàm lượng các loại vitamin và khoáng chất dành cho những phụ nữ chuẩn bị mang thai. Tuy nhên cũng có nhiều mẹ không ngừng thắc mắc thuốc Elevit giá bao nhiêu? Để giải đáp được thắc mắc của các mẹ Domy.vn sẽ giúp bạn có câu trả lời nhé.


Thuốc Elevit, lựa chọn hàng đầu trong việc chăm sóc bé

Thuốc Elevit là gì, và những bà bầu dùng thuốc Elevit có tốt cho sức khỏe và thai nhi họ hay không?

Có thể nói Elevit là một loại vitamin dành cho bà bầu có thêm lodien, hằng ngày bạn nên cung cấp 1 viên, ngoài ra còn có các loại vitamin và khoáng chất rất cần thiết cho bà bầu, phụ nữ mang thai. Thuốc Evevit được các chuyên gia nghiên cứu dựa trên một công thức đã được kiểm chứng có tác dụng giảm 92% bệnh liên quan đến dây thần kinh như tật nứt đốt sống cho bà bầu và thai nhi. Ngoài ra thuốc elevit tăng hàm lượng sắt hữu hiệu và hỗ trợ sự phát triển hoàn thiện não bộ và thai nhi.
Các dưỡng chất rất cần thiết cho thai nhi như sắt, acid folic, lodine nên mẹ có thể bổ sung trước hoặc trong khi mang thai vì các chất bổ này luôn cần có sẵn trong cơ thể của mẹ giúp cho thai nhi phát triển một cách hoàn hảo nhất.
Thuốc eleviet lựa chọn hàng đầu dành cho các bà bầu

Trong thuốc Elevit của Úc có những vai trò đặc biệt :

Vai trò của Acid Folic trong cơ thể của mẹ và bé:
Đặc biệt những bà mẹ mang bầu cần phải bổ sung thêm 800 mg acid Folic hằng ngày để phòng ngừa thiếu hụt trong cơ thể gây ảnh hưởng đến thai nhi và thêm một điều mà bạn không ngờ đến đó chính là tác dụng của thuốc elevit của Úc mới chứa 800mg chất acid Folic so với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe bà bầu khác như: Procare, Obimin, Nature Made….

Vai trò của sắt:

Có thể nói sắt là chất quan trọng nhất đối với các mẹ đang mang bầu. Riêng chất sắt giúp tăng hàm lượng máu để bổ sung cho mẹ và bé, đặc biệt là bé để giúp bé phát triển một cách tốt nhất về thể chất lẫn tinh thần. Bởi vì sắt co khả năng hình thành máu đỏ mang oxy đi khắp cơ thể mà trong thuốc Elevit của Úc chứa hơn 60mg sắt giúp bổ sung các chất hợp lý cho bà bầu.
Thuốc elevit tại shop Domy.v (hình ảnh thật)

Vai trò của Lodien:

Lodien đây được xem là dưỡng chất giúp cho bộ não của bé phát triển khỏe mạnh. Nếu trong cơ teher của bé thiếu chất Lodien sẽ khiến cho trí tuệ của bé bị giảm sút và không bắt kịp bạn bè. Vì thế mà các mẹ mang bầu nên bổ sung dưỡng chất Lodien hằng ngày cho mẹ bầu và sau khi sinh con nhé!
Ngoài các dưỡng chất thì thuốc Elevit của Úc chứa nhiều chất bổ như vitamin và khoáng chất rất cần thiết cho cơ thể của mẹ và bé như: Vitamin B1, B2, B3, B5, B6, B12, E, H, Magnesium, sắt, zinc… và còn nhiều chất khác giúp cho mẹ và bé hấp thụ các chất dinh dưỡng trong suốt qáu trình mang thai.

Hiện nay giá thuốc Elevit bao nhiêu và mua ở đâu để đảm bảo chất lượng:

Đối với vấn đề về giá là điều mà ai cũng gặp khó khăn khi mua thuốc bổ bổ cả. Thế nhưng với chất lượng của loại thuốc tốt như thuốc Elevit của Úc có thể thấy được vai trò và đặc biệt là những dưỡng chất mang lại cho mẹ và bé trong suốt quá trình mang bầu. Tất nhiên mẹ sẽ không ngần ngại mà mua ngay để bổ sung cho bé yêu nhà mình để giúp mẹ có thêm nhiều chọn lựa thì hôm nay Domy.vn sẽ chia sẻ cho bạn biết thuốc Elevit gá bao nhiêu?. Hiện nay ở Domy.vn có cung cấp thuốc bổ Elevit cho bà bầu của Úc 100 viên với mức giá 1.240.000 với mức giá phải chăng này các bạn sẽ không tìm thấy ở bất kỳ nơi nào. Vì sao mà bên Domy.vn bán với mức giá phù hợp như vậy, vì chúng tôi nhập hàng trực tiếp từ Mỹ mà không qua bất cứ trung gian hay tốn tiền thuế gì cả.
Cho bà bầu một sức khỏe tối ưu nhất
Video Hướng dẫn cách phân biệt thuốc Elevit thật giả khi mua sản phẩm:

Share:

0 nhận xét