Thuốc bổ baby drops vitamin d cho bé có tốt không

Baby drops vitamin d - Vào những ngày lạnh, hay những ngày không có ánh nắng mặt trời, trẻ thường không hấp thụ được vitamin d nên cần được bổ sung qua thức ăn. Đối với các trẻ từ 0- 2 tuổi, nếu như các ông bố, bà mẹ không bổ sung kịp thời lượng vitamin d3 cần thiết cho trẻ thì rất dễ xảy ra tình trạng trẻ bị còi xương.
Sữa mẹ chỉ cung cấp đủ 10% vitamin d mà các bé đang cần, vì vậy việc bổ sung baby drops vitamin d là vô cùng cần thiết cho bé, baby drops được sản xuất từ ánh nắng mặt trời và các thành phần khác sẽ cung cấp đầy đủ lượng vitamin d mà bé đang cần trong giai đoạn này.
Hình ảnh thật về sản phẩm thuốc bổ sung vitamin d cho trẻ.

Drops là thương hiệu của mỹ sản xuất các loại sản phẩm giúp bồi bổ vitamin cho mọi lứa tuổi. Sản phẩm baby drops vitamin d được các nhà khoa học mỹ cho ra đời dành riêng cho bé!
Dùng drops vitamin d có tốt không?
Để trả lời cho câu hỏi này, chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu về phần công dụng của baby drops vitamin d nhé!
Baby drops vitamin d cung cấp 400 IU Vitamin D3 chỉ với một giọt Baby D drops, giúp bé phát triển khỏe mạnh, xương chắc khỏe điều này sẽ giúp bậc cha mẹ yên tâm hơn.
Baby drops có nguồn gốc từ tự nhiên không chất bảo quản, không chất tạo màu, chất tạo mùi và không có hương vị nhân tạo. Baby drops vitamin d không có chứa các thành phần có khả năng gây dị ứng cho trẻ như lúa mỳ, ngô, đậu nành, gluten.
>Xem thêm:
Hình ảnh chụp code sản phẩm tại shop domy.vn, các bạn có thể check mã này.

Đặc biệt hơn nữa nếu các bạn cho baby drops vitamin d vào với dầu dừa, dầu cọ thì drops vitamin d sẽ hấp thụ trực tiếp vào hệ tiêu hóa và sẽ không gây biếng ăn ở trẻ như các sản phẩm khác vitamin d3 khác.
Chỉ với một giọt mỗi ngày thì baby drops vitamin d sẽ cung cấp đủ lượng vitamin d3 cần thiết cho trẻ trong xuất cả ngày đó rồi!
Dùng baby drops vitamin d như thế nào?
Đây là sản phẩm dành cho trẻ từ 0 - 2 tuổi.
Mỗi ngày, bạn nhỏ 1 giọt drop vitamin d3 lên núm vú mẹ hoặc núm vú bình rồi sau cho bé bú trong khoảng 30 giây là vừa.
Hướng dẫn sử dụng baby drops trên hộp của sản phẩm.

Ngoài ra bạn còn có thể trộn 1 giọt baby drops vitamin d vào thức ăn hoặc thức uống hoa quả rồi sau đó cho bé dùng.
Giá bán loại vitamin d này là bao nhiêu? - Giá có tốt không.
Tên sản phẩm: Baby D drops Vitamin D3 cho trẻ sơ sinh
Quy trình đóng gói: 90 giọt
Xuất xứ: MỸ
Giá bán: 540.000 vnđ
Website: DOMY.VN
Liên hệ để mua baby drops vitamin d : 0933.007.009
Hình ảnh thật về baby drops vitamind3.

Các lưu ý khi mua hàng
Để tránh tình trạng hàng giả, khi mua hàng quý khách lưu ý, xem rõ ràng các sản phẩm, sản phẩm baby drops vitamin d thông thường đều được dán tem,và khi mua về thì nhớ check code sản phẩm nhé!
> Bài viết xem thêm:

Share:

1 nhận xét

  1. This is the first time i am reading your post and admire that you posted article which gives users lot of information regarding particular topic thanks for this share.d drops vitamin d

    Trả lờiXóa