Sữa similac của mỹ lựa chọn hàng đầu của các mẹ trong việc chăm trẻ sơ sinh

Sữa similac của Mỹ sản phẩm được nhiều bà mẹ lựa chọn cho các bé sơ sinh

Trong giai đoạn sơ sinh thì bé luôn cần một loại sữa similac có khả năng đáp ứng được lượng dinh dưỡng và những thành phần mà bé cần. Đúng là sữa mẹ là loại sữa có khả năng đáp ứng các nhu cầu trên. Thế nhưng đối với các mẹ không có sữa hoặc ít sữa không đủ để cung cấp cho bé thì sao, đâu là loại sữa có khả năng đáp ứng lượng dinh dưỡng mà bé cần?

Bé trong giai đoạn đầu của thời kì phát triển, rất cần lượng sữa mẹ để cung cấp cho nhu cầu dinh dưỡng của bé hằng ngày. Thế nhưng không phải bà mẹ nào cũng có đủ lượng sữa cần thiết để cung cấp cho bé trong thời đầu giúp bé phát triển này.
Sữa similac được các nhà khoa học đánh giá là loại sữa giúp cung cấp các chất dinh dưỡng và lượng vitamin cần thiết cho sức khỏe của bé trong thời gian này. Đặc biệt là sữa similac là loại sữa có thành phần giống như sữa mẹ và điều đặc biệt ở sữa similac của mỹ mà loại sữa khác không có đó là hương vị của sữa similac rất giống với sữa mẹ. Vậy sữa similac của Mỹ có tốt không.
Sản phẩm sữa similac advance dành cho bé sơ sinh

Những thành phần có trong sữa similac của Mỹ bao gồn những thành phần nào?

Sữa similac của Mỹ là loại sữa chứa các thành phần chính gồm lượng DHA, ARA, và loại vitamin E được tìm thấy trong sữa mẹ. Loại sữa similac của Mỹ giúp cung cấp hơn 50% lượng canxi cho trẻ nhỏ, giúp cho trẻ nhỏ phát triển trí não và trí nhớ một cách tuyệt vời. Cùng với đó là lượng vitamin E có trong sữa similac của Mỹ giúp cho đôi mắt của bé luôn sáng khỏe mỗi ngày.
Những Tác Dụng Giải Thích Cho Câu Hỏi Sữa Similac Của Mỹ Có Tốt Không
Với lượng DHA có trong sữa, thì đây là loại sữa có khả năng cung cấp nhiều chất dinh dưỡng và giúp não bộ của bé phát triển một cách toàn diện nhất.
Với công thức đặc biệt của mình thì loại sữa similac advance của Mỹ dành cho trẻ sơ sinh này là loại sữa có khả năng cung cấp một lượng lớn glutein, là thành phần dinh dưỡng rất tốt cho đôi mắt của bé, giúp mắt bé sáng khỏe mỗi ngày.
4 sản phẩm sữa similac đang bán rất chạy tại shop Domy.vn


Chất lượng của sữa similac được biết đến như thế nào?

Cùng với đó là lượng vitamin E được tìm thấy trong sữa mẹ, rất tốt cho sự phát triển của bé sau này.
Chất Lượng Sữa Similac Của Mỹ Có Tốt Không, Tại Sao Người Ta Tin Dùng Nhiều Đến Vậy.
Chất lượng của sữa similac của Mỹ hiện nay được đánh giá là dòng sản phẩm rất tốt cho các bé, sữa có khả năng cung cấp các chất dinh dưỡng và loại vitamin cần thiết cho bé sơ sinh trong giai đoạn đầu phát triển này.
Sữa similac của Mỹ advance cung cấp tới 50% lượng canxi mà các bé rất cần thiết, đây là cơ sở tạo nên bộ bộ khung xương hoàn hảo, giúp bé chóng lớn và khỏe mạnh mãi về sau.


Vì sao đa số bà mẹ tại Việt lại tin dùng sữa similac cho con mình:

Similac Soy isomil của Mỹ là sản phẩm sữa similac dành cho các bé sơ sinh
Sữa similac là dòng sữa của thương hiệu abbott của Mỹ, đã được bán nhiều năm qua trên thị trường Việt Nam. Các bà mẹ tin tưởng dùng sữa similac đơn giản bởi vì sữa similac cung cấp hàm lượng dinh dưỡng rất tốt cho bé, bé thích uống sữa similac hơn các loại sữa khác vì nó có mùi thơm như sữa mẹ. Hơn nữa so với các loại sữa dành cho bé khác trên thị trường, thì giá bán của sữa similac hiện nay vẫn có giá bán tốt và cạnh tranh.

Hiện nay tất cả các mặt hàng sữa similac dành cho các bé theo độ tuổi đã có tại shop bán hàng nhập mỹ DOMY.VN, các bạn liên hệ đến shop DOMY theo các thông tin sau:
Điện thoại: 0933.007.009
Website: DOMY.VN

Share:

0 nhận xét