Sữa similac dành cho bé sơ sinh từ 0-6 tuổi

Sữa similac dành cho bé sơ sinh từ 0-6 tuổi - Bé sơ sinh đặc biệt là các bé từ 0-6 tuổi còn rất non yếu và cần một loại sữa có khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cho bé. Với các bà mẹ có sữa để cho con bú thì không cần phải nói, sữa mẹ là loại sữa tốt nhất giúp cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cũng như các loại vitamin cần thiết cho cơ thể để cơ thể phát triển một các toàn diện nhất. Nhưng với các mẹ không có sữa hoặc quá ít sữa thì loại sữa ngoài nào sẽ là lựa chọn của các mẹ dành cho bé sơ sinh từ 0-6 tuổi.

Sản phẩm sữa similac dành cho bé sơ sinh từ 0-6 tuổi

Thông tin và công dụng của sữa similac cho bé sơ sinh từ 0-6 tuổi similac advance

Thông tin về sữa similac dành cho bé sơ sinh từ 0-6 tuổi

Theo các thông só thống kê mới nhất tại Việt Nam thì loại sữa đang được chọn lựa nhiều nhất đó chính là sữa similac. Dòng sản phẩm sữa similac được phân thành rất nhiều loại, và phục vụ nhiều lứa tuổi phát triển của bé. Nhưng lựa chọn nhiều nhất của các mẹ dành cho bé sơ sinh từ 0-6 tuổi đó chính là sữa similac advance dành cho bé sơ sinh.

Công dụng của sữa similac advance cho bé sơ sinh

Sữa similac advance dành cho bé sơ sinh từ 0-6 tuổi là loại sữa rất tốt và thích hợp cho bé. Với thành phần dưỡng chất bao gồm DHA, ARA và các loại chất khoáng cần thiết với bé sơ sinh trong giai đoạn này.
Lượng DHA trong sữa similac advance giúp cho các bé sơ sinh phát triển về trí não ngay trong giai đoạn đầu, yếu tố đóng góp vai trò cực kì quan trọng trong chỉ số IQ của các bé trong giai đoạn trưởng thành.
Mặt bên phải của sản phẩm similac advance loại sữa similac dành cho bé sơ sinh từ 0-6 tuổi
ARA là thành phần cực kì quan trọng cho các bé sơ sinh về vấn đề bổ mắt, cho các bé uống sữa similac cho trẻ sơ sinh similac advance giúp cho đôi mắt của bé sáng khỏe mỗi ngày, điều này cũng rất tốt cho các bé trong giai đoạn về sau.
Ngoài ra sản phẩm sữa similac advance cho bé sơ sinh còn bổ sung thêm các dưỡng chất và các loại vitamin cần thiết cho cơ thể của các bé sơ sinh, điều này sẽ giúp các bé phát triển một cách toàn diện cả về mặt thể chất và tinh thần.
Đặc biệt của loại sữa similac advance đó chính là hương vị của loại sữa này đặc biệt giống với sữa mẹ mà các loại sữa khác không có, điều này sẽ giúp các bé thích uống hơn và không bị ngán ngẫm như các loại sữa khác.

Thông tin về sữa similac advance dành cho bé sơ sinh từ 0-6 tuổi và giá bán của sữa

Sữa similac advance là dòng sữa dành cho các bé sơ sinh từ 0-6 tuổi, được sản xuất với công thức tiên tiến và hiện đại nhất, thích hợp cho các bé sơ sinh. Loại sữa nhằm trong danh mục sữa similac của thương hiệu sữa số 1 của Mỹ Abbott.

Giá bán của sữa similac advance

Hiện nay sản phẩm sữa similac advance dành cho bé từ 0-6 tuổi có nhiều giá bán khác nhau và điều đặc biệt mà các bạn nên lưu ý đó chính là sữa similac advance hiện nay đã có tình trạng hàng giả.
Để đảm bảo mua sữa similac cho bé sơ sinh từ 0-6 tuổi similac advance hàng thật tôi khuyên các bạn nên mua hàng tại các địa chỉ bán sữa uy tín và nên check mã code của sản phẩm khi mua hàng về nhé các bạn.
Hình ảnh thật của sản phẩm sữa similac dành cho bé sơ sinh từ 0-6 tuổi, các bạn nên check mã này để xem hàng thật hay giả nhé.

Sau đây là giá bán sữa similac advance dành cho bé sơ sinh từ 0-6 tuổi được cập nhật mới nhất tại shop DOMY.VN:

Tên sản phẩm: Sữa similac advance
Dành cho: Bé sơ sinh từ 0-6 tuổi
Giá bán: 570.000 vnđ
Liên hệ: 0933.007.009 (shop DOMY.VN)
Website: DOMY.VN

Đây là giá bán được đánh giá là tốt nhất trên thị trường sữa Việt Nam, giá bán cũng rất hợp lí cho các khách hàng có con nhỏ. 

>> Xem thêm:





Share:

0 nhận xét