Có nên dùng thuốc dầu cá của Nhật (thuốc bổ dha) cho bé không

Có nên dùng thuốc bổ DHA của Nhật hay còn gọi là dầu cá của nhật cho bé hay không?


Bên cạnh nguồn dưỡng chất từ sữa thì thuốc bổ đóng vai trò rất quan trọng cho sự phát triển của bé. Nếu mẹ nào còn đang phân vân không biết dùng loại thuốc bổ nào thì hãy thử dùng thuốc bổ dha của nhật cho bé. Đây cũng là loại thuốc đang được rất nhiều bà mẹ ở Nhật tin dùng vì thành phần rất đặc biệt từ dầu cá của nhật cho bé.

Tầm quan trọng của DHA với sự phát triển của bé 

Dầu cá của nhật cho bé  - DHA được biết đến là một trong những loại acid béo không no hết sức cần thiết nhằm hoàn thiện hệ thần kinh, trí não và thị giác. DHA là tên viết tắt của Docosa Hexaenoic Aacid, thuộc nhóm omega 3, cơ thể chúng ta không thể trực tiếp tổng hợp nên chất này mà phải được bổ sung thông qua nguồn thực phẩm cần thiết.
DHA là một dưỡng chất rất cần thiết chi thị giác, giúp mắt nhìn rõ hơn, tăng cường sự phát triển của tế bào thần kinh.
Sản phẩm thuốc dầu cá của nhật cho bé tại shop Domy.vn (hình ảnh thật)

Đối với trẻ em thiếu DHA sẽ khiến cho bé bị chậm phát triển, dẫn đến chỉ số thông minh cũng thấp. Nhưng theo nhiều chuyên gia nghiên cứu thì hợp chất EPA  sẽ tạo ra nồng độ Prostagladin  trong máu. Thuốc bổ dha của nhật cho bé mang lại tác dụng giúp ức chế sự hình thành các loại tiểu cầu, ngăn ngừa sự hình thành các huyết thanh, giảm nồng độ cholesterol trong máu, giúp cho việc tuần hoàn máu diễn ra thuận lợi.

EPA đóng vai trò giúp làm giảm tình trạng xơ vữa động mạch, hỗ trợ điều trị các bệnh về xơ vữa động mạch. Bên cạnh đó dưỡng chất còn tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể.
Chiết suất từ dầu cá của nhật cho bé có chứa hàm lượng DHA rất cao, mang lại tác dụng trong việc tăng cường hế trí nhớ, bổ não, bảo vệ cho các tế bào thần kinh. Giúp thị giác của bé sáng khỏe, tăng cường sức khỏe của trí não. Tăng cường hệ tuần hoàn của bé, ngăn ngừa nguy cơ bị các bệnh về tim mạch, ngăn ngừa nhồi máu cơ tim và hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến xơ vữa động mạch.
Hình ảnh thật của sản phẩm tại shop Domy.vn đã qua kiểm định chống giả

Những tác dụng của thuốc bổ DHA đối với sự phát triển của bé 

DHA chiếm đến hơn 20% trọng lượng não bộ, từ 50 đến 60% nằm trong võng mạc của mắt. Kết hợp cùng với các acid béo sẽ tạo thành một hợp chất quan trọng giúp trí tuệ của bé phát triển.
Không những thuốc bổ dha của nhật cho bé mà còn mang lại tác dụng trong việc làm chậm và ngăn chặn quá trình lão hóa ở não bộ của người lớn tuổi.

Thuốc dầu cá của nhật cho bé sẽ bổ sung đầy đủ những chất dinh dưỡng cần thiết cho các tế bào thần kinh, tăng cường những chất dinh dưỡng để cho các tế bào thần kinh phát triển, tăng cường trí nhớ, nhất là những người bị stress trong công việc, người lao động trí óc nhiều.
Giúp phát triển thị lực và trí não cho trẻ em đang trong giai đoạn tăng trưởng, DHA còn là một dưỡng chất cực kì quan trọng để phát triển thai nhi. Thuốc bổ não DHA Nhật góp phần để tạo ra lượng Prostagladin cần thiết trong máu, mang lại tác dụng giúp ức chế hiện tượng đông tiểu cần, giảm hiện tượng hình thành các huyết khối.



Để đảm bảo chống mua phải hàng giả, quý khách nên check mã code của sản phẩm trước khi sử dụng nhé
Giảm hàm lượng cholesterol, mỡ trong máu, duy trì hệ tuần hòa được thông thoáng. Bảo vệ động mạch khỏi tình trạng xơ vữa động mạch. Nhờ có thành phần EPA mang lại rất nhiều tác dụng trong việc ngăn ngừa và giúp điều trị các bệnh liên quan đến bệnh tim mạch.
Với thành phần là dầu cá của nhật cho bé thì thuốc bổ dha của nhật cho bé rất cần để mẹ sử dụng cho bé hàng ngày để đảm bảo cho sự phát triển lâu dài sau này của bé.

Share:

0 nhận xét