Thực sự sữa similac có tốt không

Giai đoạn sơ sinh là giai đoạn các bé cần được bổ sung các chất dinh dưỡng và các dưỡng chất cần thiết để giúp bé phát triển về chiều cao, cân nặng và trí óc. Để đáp ưng điều này, tốt nhất là các mẹ nên dùng sữa mẹ cho con bú, thế nhưng với các mẹ không có sữa hoặc không có đủ sữa để cung cấp cho các bé thì sao. Vậy các mẹ nên chọn loại sữa nào, và sữa similac có phải là lựa chọn sáng suốt của các mẹ không vẫn là một vấn đề.

Sữa similac là gì

Sữa similac là dòng sản phẩm của thương hiệu abbott Hoa Kì, được nghiên cứu đặc biệt là mang lại những tác dụng tích cực cho bé về khả năng phát triển tí não, thể chất và tinh thần. Theo các thống kê mới nhất gần đây cho thấy, dòng sản phẩm sữa similac là dòng sữa đang được bán chạy nhất hiện nay trên thị trường Việt Nam. Với công thức sữa cực kì thích hợp với người Việt, đặc biệt là hương vị của sữa như hương vị sữa mẹ, các bé rất thích thú khi uống mà không hề sợ nhàm chán.
Sữa similac dành cho bé từ 0-12 tháng similac advance.

Sữa similac có tốt không

Để giải đáp cho câu hỏi mà được rất nhiều bà mẹ đặt ra đó là sữa similac có tốt không thì dưới đây sẽ giải thích rõ cho các bà mẹ hiểu rõ về dòng sữa simiac này.
Thực chất các loại sữa đang được bán trên thị trường đều tốt cho bé, chứ không riêng gì dòng sữa similac cả.
Với các mẹ, thì đều mong muốn con khỏe mạnh mau ăn chóng lớn. Nhưng đa số các loại sữa hiện nay, thì loại thì làm bé ngán ngẫm, loại thì không bổ sung đây đủ dưỡng chất cho bé. Vì thế các mẹ rất lo lắng và không biết dòng sữa nào sẽ là dòng sữa tốt nhất dành cho bé.
Sữa similac là dòng sữa của Mỹ cung cấp tới 50% lượng canxi cần thiết cho trẻ nhỏ. Với việc bổ sung thêm các dưỡng chất như DHA, ARA giúp cho bé bố sung các dưỡng chất và dinh dưỡng một cách toàn diện, đặc biệt là trí não và đôi mắt với lượng DHA trí não của bé sẽ được phát triển tối đa nhất. Cùng với đó là lượng ARA sẽ giúp đôi mắt bé sáng ngay từ bé, đây là 2 yếu tố vô cùng quan trọng giúp bé học hỏi và khỏe mạnh về sau này.
Với việc nghiên cứu và bổ sung các loại khoáng chất đặc biệt rất tốt cho sự phát triển của bé, sữa similac là sự đột phá về hương vị mà ở các loại sữa khác không có được đó là hương vị của của sữa similac đặc biệt rất giống với sữa.
Loại sữa similac sensitive rất tốt cho các bé sơ sinh

Giá bán sữa similac

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sữa bán giành cho bé và những mức giá khác nhau. Nhưng thực chất ở đây các mẹ cần một loại sữa có khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng dành cho bé, và giá bán của sữa cũng phải vừa tầm với các khách hàng Việt Nam.
Giá bán của sữa similac được shop DOMY.VN cung cấp đến các khách hàng với nhiều mức giá như sau.
Tên sản phẩm:Xuất xứ:Trọng lượngGiá bán:
Sua similac Advance cho bé từ 6-12 tháng của MỹMỹ873g690.000 vnđ
Sua bột similac Advance Non GMO dành cho bé từ 0-12 thángMỹ658g570.000 vnđ
Sua similac Go & Grow Non-GMO dành cho bé 12-24 thángMỹ624g570.000 vnđ
Sua similac Alimentum cho bé sinh non từ 0 – 12 thángMỹ454g550.000 vnđ
Sua similac Sensitive chống đầy hơi và nôn trớMỹ845g730.000 vnđ
Sua bột similac Advance miễn dịch cho bé từ 0-12 thángMỹ873g690.000 vnđ
Sua similac Sensitive dành cho bé từ 0-12 thángMỹ638g525.000 vnđ
Sua similac Sensitive NON-GMO dành cho bé từ 0-12 thángMỹ638g525.000 vnđ



>> Xem thêm:


Share:

1 nhận xét