Sữa similac của Mỹ giúp tăng cân hiệu quả cho trẻ sơ sinh

 Sữa similac của mỹ cho trẻ sơ sinh có phải là sữa tốt cho trẻ sơ sinh tăng cân?

Tăng cân đều là một trong những tiêu chí hàng đầu khi mua sữa dành cho các bé, sữa similac của mỹ cho trẻ sơ sinh đang được nhiều gia đình lựa chọn vì được đánh giá là một trong những loại sữa tốt cho trẻ sơ sinh tăng cân.
Sữa Similac Advance lựa chọn tốt nhất dành cho các bé sơ sinh

Vì sao các mẹ thường tin dùng sữa Similac dành cho các bé:

Similac là một trong những loại sữa thuộc thương hiệu Abbott. Những sản phẩm của Abbott luôn nhận được sự tin tưởng của mọi người, bên cạnh Similac dành cho trẻ thì Ensure cũng là một trong những sản phẩm hàng đầu của Abbott Hoa Kỳ. Theo thống kê, các bà mẹ tại Mỹ thường chọn sữa Similac như một khởi đầu vững chắc dành cho bé yêu của mình.
Trong suốt những năm thành lập đến nay thì Abbott Hoa Kỳ luôn đạt những tiêu chuẩn hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe khi là một trong những công ty hàng đầu đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chuẩn an toàn quốc tế, cung cấp những sản phẩm dịch vụ đạt chất lượng cao trong suốt nhiều năm qua. Là một trong những giải pháp giúp bổ sung đầy đủ nhưng dưỡng chất dinh dưỡng cần thiết để phục hồi sức khỏe cho người cho mọi thành viên trong giai đình. Đây cũng là một điều khiến cho các mẹ quyết định chọn ngay những sản phẩm sữa của Abbott nói chung và Similac nói riêng.
4 sản phẩm sữa similac giúp bé sơ sinh tăng cân một cách hiệu quả
Trong từng giai đoạn phát triển của bé thì sữa Similac sẽ giúp bổ sung cho bé những dưỡng chất cần thiết nhất. Các loại sữa similac của mỹ cho trẻ sơ sinh sẽ đáp ứng được đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng cần thiết cho bé, nhất là trong trường hợp bé không bú sữa mẹ mà dùng các loại sữa công thức để thay thế.

Tìm hiểu về những thành phần dinh dưỡng có trong sữa Similac của Mỹ

Các loại sữa Similac dành cho bé đầu được bổ sung những thành phần tương đương với sữa mẹ, cho dù bé không bú sữa mẹ những vẫn được hấp thụ nguồn dinh dưỡng tương tự. Hương vị sữa thơm ngon, không quá ngấy ngọt, mùi vị giống sữa mẹ nên các bé sẽ không quá phụ thuộc vào sữa công thức mà có thể kết hợp dùng sữa mẹ.

Tất cả các loại sữa Similac đều có thành phần OptiGRO với sự kết hợp của DHA, Lutein, Vitamin E để giúp bé phát triển toàn diện cả về trí não, thế chất, thị giác. Những dưỡng chất quan trọng này sẽ mang đến cho bé một khởi đầu vững chắc về cả sau này và đây là một loại sữa tốt cho trẻ sơ sinh tăng cân. Bé sẽ thông minh hơn, lớn khỏe mạnh, mắt sáng, ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh về thị giác như cận thị, loạn thị…
Bé sơ sinh cung cấp một lượng lớn khoáng chất cần thiết giúp bé sơ sinh tăng cân hiệu quả

Bổ sung đầy đủ các dưỡng chất dành cho bé với sữa similac của Mỹ:

Bổ sung 50% lượng canxi cần thiết cho bé để mang lại hệ xương khớp chắc khỏe, bé sẽ cao lớn hơn và thông minh hơn nhờ có DHA, ARA…Nếu mẹ nào lo lắng bé gặp các vấn đề về tiêu hóa khi uống sữa thì hãy đừng lo lắng nhé, Similac đã được nghiên cứu để giúp cho hệ tiêu hóa của bé hoạt động tốt hơn, bé không gặp các tình trạng nôn trớ, đầy bụng, khó tiêu như khi dùng các sản phẩm khác.

Sữa Similac được đánh giá là một trong những loại sữa tốt cho trẻ sơ sinh tăng cân. Bé nhà bạn nhờ được bổ sung đầy đủ những dưỡng chất cần thiết để bé tăng cân đều đặn.
Nếu bố mẹ nào còn đang phân vân để tìm loại sữa phù hợp với các bé thì sữa similac của mỹ cho trẻ sơ sinh là lựa chọn tốt nhất và khoa học nhất để mang lại một khởi đầu vững chắc. Domy.vn tin chắc rằng, Similac sẽ là một cánh tay đắc lực để giúp bố mẹ chăm sóc em bé hoàn hảo.

Share:

0 nhận xét