Giá bán sữa similac cho bà bầu hiện nay là bao nhiêu

Bà bầu có dùng sữa similac được không, và giá bán sữa similac hiện nay trên thị trường?

Sữa bột Similac thuộc thương hiệu nổi tiếng của Abbott Hoa Kỳ rất giàu các dưỡng chất DHA, canxi, protein và khoáng chất giúp cho trí não hoạt động một cách linh hoạt về thể chất cũng như trí não ngay từ những năm tháng đầu đời. Tuy nhiên còn một thắc mắc cũng khá quan trọng hiện nay khiến cho các bà mẹ lo lắng đó là sữa similac giá bao nhiêu và đặc biệt là giá sữa similac cho bà bầu bao nhiêu?. Để giải đáp những băn khoăn của các mẹ thì shop hàng Mỹ nhập khẩu Domy.vn sẽ giúp các mẹ tìm câu trả lời qua bài viết sau đây.
Bà bầu có nên dùng sữa similac hay không

Sữa similac cho bà bầu thuộc hãng nào?

Thương hiệu Abbott ra đời năm 1888 là thương hiệu hàng đầu nổi tiếng cho ra đời các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho thai nhi và các bà mẹ đang mang bầu. Được nghiên cứu kỹ lưỡng kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại nhằm cung cấp các dưỡng chất tốt nhất. Ngoài ra, trong thành phần của sữa similac cho bà bầu chứa khoảng 24 vitamin và khoáng chất thiết yếu, DHA, prebiotic là nguồn dưỡng chất quan trọng cần phải bổ sung cho suốt thời kỳ mang thai và cho con bú nhằm giúp bé phát triển đầy đủ cả về thể chất lẫn trí não.

Để cho con phát triển toàn diện thì giá sữa similac cho bà bầu không còn quan trọng với các mẹ. Các mẹ có thể shop hàng Mỹ nhập khẩu Domy.vn để có thể mua được giá sữa tốt nhất, không chỉ vậy mà các mẹ có thể mua được hàng thật, chính hãng mà không lo về vấn đề “tiền mất tật mang”.


Sữa similac dành cho bà bầu có ưu điểm gì nổi bật:


4 sản phẩm sữa similac bán chạy nhất hiện nay mà bà bầu có thể sử dụng

Tăng cường phát triển trí não:

Bao gồm các chất dinh dưỡng giúp cho thai nhi phát triển IQ hỗ trợ nhận thức cũng như phát triển trí nhớ, ngôn ngữ và khả năng khám phá học hỏi, tò mò trong giai đoạn đầu đời của bé.
Các dưỡng chất giúp phát triển IQ như DHA, Acid folic, Choline và sắt giúp phát triển cả não bộ và thị giác.

Tăng cường hệ miễn dịch:

Hoạt chất Immunify thiết kế và bổ sung thêm thành phần Prebiotic, kẽm, các chất chống oxy hóa gồm vitamin C,E và selen tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
Giúp hấp thụ các dưỡng chất từ canxi
Trong sữa similac cho bà bầu còn hỗ trợ các canxi và chất vitamin D giúp hấp thu các chất canxi tốt nhất.

Hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh và phòng ngừa táo bón:

Chứa công thức FOS cải thiện các lợi khuẩn có lợi trong đường ruột giúp ngăn ngừa tình trạng táo bón, khôi phục sức khỏa sau khi sinh.
Bà bầu luôn cần một lượng sữa similac có khả năng bổ sung hiệu quả các dưỡng chất cho thai nhu

Cập nhật giá sữa mới nhất tại shop hàng mỹ nhập khẩu DOMY.VN:

Để giúp các mẹ có thêm sự hiểu biết về giá sữa hiện nay Shop hàng mỹ nhập khẩu Domy.vn sẽ cập nhật sữa similac giá bao nhiêu để giúp mẹ có thể chọn cho bé những sản phẩm phù hợp nhất
Sữa Similac Advance tăng cường miễn dịch 0-12 tháng 658g 570.000đ
Sữa Similac Advance Organic hữu cơ 0-12 tháng 658g 630.000đ
Sữa similac Senstive chống nôn trớ 0-12 tháng 638g 560.000đ
Sữa Similac Neosure dành cho bé sinh non 0-12 tháng 371g 420.000đ
Sữa similac Advance dành cho bé 6-12 tháng 873g 690.000đ
Sữa Similac Alimentum cho bé sinh non từ 0 – 12 tháng 454g 550.000đ
Sữa Similac Soy Isomil kết hợp sắt từ 0-12 tháng 658g 570.000đ
Sữa Similac Advance Non – GMO từ 0-12 tháng 658g 570.000đ

Vì sao các mẹ bầu cần phải uống sữa Similac:

Vì trong thời kỳ mang thai các mẹ cần phải bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cho bé, giúp cho thai nhi khỏe mạnh. Đồng thời phát triển cả trí não và thể chất cho bé khôn ngoan hơn. Đặc biệt là trong những năm đầu đời bé cần phải bổ sung hàm lượng chất dinh dưỡng gấp đôi bình thường, vì thế mà các mẹ nên chú ý nhé!

Share:

0 nhận xét