Chăm sóc sức khỏe vàng của bạn với bộ 3 thần dược

Tảo Nhật Bản 1550 viên - Omega 3 của Mỹ - An uống thuốc bổ tim mạch - Bộ ba chăm sóc cho sức khỏe vàng của bạn một cách toàn diện


Tảo lục Chlorella hay còn gọi là tảo nhật bản 1550 viên nổi tiếng là một loại vi tảo đặc biệt, là một chi của tảo lục đơn bào quý giá chứa đầy đủ các vitamin, acid amin, vi lượng ,khoáng chất đa lượng, acid nucleic RNA và DHA,  các acid béo không no, trong số các loài thực vật quang hợp thì tảo lục Chlorella có hàm lượng Cholorophyll cao nhất, gấp hơn tận 10 lần so với các sản phẩm khác, chính vì vậy nên tảo lục Chlorella được sử dụng như là một loài thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cực cao và được ca tụng là một siêu thực phẩm cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể.
Hình ảnh được chụp từ sản phẩm omega 3 của mỹ chính hãng.

Omega 3 của Mỹ - an uống thuốc bổ tim mạch -Tảo Nhật bản 1550 viên – thần dược cho sức khỏe
Tuy nhiên, tảo Chlorella tồn tại ở trạng thái tự nhiên là ở dạng tế bào nên con người khó có thể hấp thu bằng hệ tiêu hóa nên hiện nay có rất nhiều sản phẩm chức năng được điều chế từ tảo Chlorella và một trong số đó phải nhắc đến đó là Tảo xoắn Chlorella Royal DX của Nhật Bản 1550 viên giúp cơ thể hấp thu được toàn bộ các chất dinh dưỡng.
Tảo xoắn Chlorella Royal DX của Nhật Bản 1550 viên là sự kết hợp của tảo lục Chlorella và tảo xoắn Spirulina  nên tác dụng thu được sẽ gấp hơn rất nhiều lần so với bình thường, tăng cường khả năng tẩy độc do các kim loại nặng, chất độc dioxin, các chất độc hại từ các nguồn thực phẩm không an toàn… Bên cạnh đó còn hỗ trợ điều trị các chứng bệnh như ung thư, huyết áp cao, tiểu đường, gan nhiễm mỡ…

Tảo Nhật bản 1550 viên giúp cung cấp oxy đến các mô trong cơ thể nhằm làm sạch đường ruột, lọc máu, đào thải chất độc và bảo vệ cơ thể trước các nguy cơ ung thư. Chlorella có khả năng tái tạo tế bào nhờ có các vitamin như vitamin A, vitamin B1, B6, B12, axit amin, nucleotic . Được bổ sung hợp chất C.G.F nhằm tăng cường sức đề kháng cho cơ thể thông qua việc thúc đẩy gia tăng lượng bạch cầu lympho T trong cơ thể giúp cơ thể trở nên dẻo dai hơn, tốt cho hệ tiêu hóa và trẻ trung, chóng lại các dấu hiệu lão hóa trong cơ thể.
Không chỉ người Nhật Bản dùng tảo xoắn Chlorella Royal DX làm thực phẩm bổ sung chất mà đây còn là sản phẩm rất phổ biến ở các nước khác trên thế giới Canada, Mỹ…nhờ những công dụng vàng sau đây.
Hình ảnh thật về sản phẩm an uống thuốc bổ tim mạch CoQ10 được bán từ shop Domy.vn, hình ảnh thật

Bổ sung tất cả các loại dinh dưỡng trong cùng một thời điểm cho cơ thể. 
Đối với các bệnh nhân điều trị sau các kì hóa trị, xạ trị thì tảo Nhật bản 1550 viên sẽ giúp tăng cường sức khỏe, ngăn ngừa các tế bào gây ung thư và phục hồi sức khỏe nhanh chóng.
Chlorella Royal DX  còn đóng vai trò rất quan trọng trong việc giảm mỡ trong máu, giảm đi đáng kể lượng cholesterol xấu, điều hòa huyết áp cho những người bị huyết áp cao, phòng, ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh lý liên quan đến tim mạch.
Lọc và đào thải các độc tố trong cơ thể con người, tái tạo lại máu và mang chức năng hỗ trợ điều trị các bệnh về thiếu máu hay người bị xốp xương… Giảm đáng kể nồng độ dioxin và tăng thêm globulin miễn dịch rất quan trọng có tên là IgA trong sữa mẹ.

Các chị em phụ nữ cũng nên bổ sung tảo Nhật bản 1550 viên để làm chậm đi quá trình lão hóa da, ngăn ngừa các vết nám, tàn nhang, giảm bớt các vết thâm nám và giúp làm đẹp da.
Trẻ em cũng là đối tượng nên uống tảo Nhật bản 1550 viên để bổ sung cho cơ thể các axit amin như Threonine, Lysine…đặc biệt là đối với những bé thiếu sữa mẹ.
Sáng mắt, khỏe tim nhờ omega 3 của mỹ
omega 3 của mỹ là một trong những dưỡng chất rất tốt cho sức khỏe tim mạch, nhờ khả năng giữ nồng độ cholesterol ở mức ổn định nên  giúp cho chúng ta không bị các tình trạng như loạn nhịp tim, giảm huyết áp.  Bên cạnh các bệnh tim mạch thì Omega 3 còn là giải pháp để cải thiện tình trạng lupus ban đỏ, viêm khớp dạng thấp, Raynaud cùng các bệnh lý tự miễn khác. Xem thêm an uống thuốc bổ tim mạch.
Sản phẩm tảo nhật bản 1550 viên rất tốt cho sức khỏe của bạn.

Chiếm 60% trọng lượng não của cơ thể là chất béo và Omega 3 chính là chất để đảm bảo hoạt động của não bộ nên dùng omega 3 của mỹ giúp cải thiện các chứng bệnh liên quan đến trầm cảm và các bệnh lý tâm thần, ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư vú nhờ những axit béo trong omega 3 giữ cho các tế bào tuyến vú luôn được khỏe mạnh.
Các mẹ nên dùng omega 3 của mỹ cho các bé để giữ thị lực của bé luôn sáng khỏe, giảm đau mắt, nhức mỏi mắc. Và nếu mẹ muốn giữ cho làn da sáng khỏe, rạng rỡ thì cũng có thể dùng omega 3 cho mình luôn nhé .


Bên cạnh việc dùng omega 3 thì chúng ta có thể anuống thuốc bổ tim mạch để bảo vệ cho hệ tim mạch của mình luôn khỏe mạnh. Bạn nên bổ sung cho mình khẩu phần ăn hợp lý, tránh các chất dầu mỡ, chất béo để tim hoạt động tốt hơn, nên ăn nhiều rau xanh, hoa quả tươi, thường xuyên giữ tinh thần thoải mái và đừng quên an uống thuốc bổ tim mạch thường xuyên để bảo vệ cho tim khỏe. 

>>Bài viết xem thêm:

Share:

0 nhận xét