Làm đẹp cơ thể với bộ đôi nhau thai cừu lariena và dưỡng thể victoria secret

Đẹp toàn diện nhờ tế bào gốc nhau thai cừu larienadưỡng thể victoria secret

Đã là phụ nữ thì làn da luôn là sự quan tâm hàng đầu của chị em, là da trắng sáng rạng rỡ sẽ làm cho chị em trở nên tự tin mọi lúc mọi nơi. Nhưng tùy vùng da mà chúng ta có sự chăm sóc khác nhau. DOMY.VN sẽ giới thiệu cho bạn bộ đôi làm đẹp toàn thân đó chính là tế bào gốc nhau thai cừu lariena dành cho da mặt và victoria secret.

Sữa dưỡng thể Victoria giúp loại bỏ tế bào chết trên da, làm mờ dần vết thâm do mụn để lại, lấy đi các lớp da bị lão hóa  và thúc đẩy quá trình tái tạo da mới. Sữa dưỡng thể là bạn đồng hành của các chị em hàng ngày trước giờ đi ngủ, khi bạn không có thời gian đi các spa làm đẹp để nghỉ ngơi thư giãn thì dùng dưỡng thể Victoria Secret sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái sau một ngày làm việc vất vả và đầy mệt mỏi. Được bổ sung các dưỡng chất từ hạt nho, cùng với các chất chống oxy hóa kết hợp cùng các loại Vitamin C và vitamin E giúp dưỡng ẩm tận sâu bên trong và mang lại cho bạn mùi hương tự nhiên, dễ chịu.
Hình ảm thật về sản phẩm victoria secret được chụp tại shop Domy.vn(hình ảnh thật)

Tế bào gốc nhau thai cừu lariena - Sau khi tắm, lúc da còn ẩm thì bạn nên dùng ngay sữa dưỡng thể để các dưỡng chất có thể thẩm thấu thông qua các lỗ chân lông đang trong trạng thái nở ra. Giúp cung cấp và duy trì độ ẩm cho da, giúp da săn chắc và đàn hồi tốt hơn, cho dù bạn ngồi cả ngày dưới máy lạnh hay trong những lúc thời tiết hanh khô.  Các vùng da khô cần được chăm sóc như vùng đầu gối, khủy tay cần rất nhiều sự quan tâm của bạn. Vì đây là những vùng da khô ráp hơn các vùng da khác, sữ dụng dưỡng thể Victoria Secret  ở các vùng da này sẽ giúp da trở nên mềm mại, mịn màng hơn.

Sữa dưỡng thể không chỉ dùng cho các vùng da trên cơ thể đâu thôi nhé, mà bạn có thể dùng để làm mềm các vết chai ở gót chân, gót chân bạn sẽ trở nên hết sức mịn màng và nhanh chóng lấy đi các tế bào chết một cách nhanh ở vùng da này.
Tế bào gốc nhau thai cừu lariena & dưỡng thể Victoria Secret còn đóng vai trò như một bộ áo giáp bảo vệ da chống lại các tác hại của môi trường như chống tia cực tím từ ánh nắng mặt trời. Trước khi ra khỏi nhà bạn có thể trang bị cho mình một lớp lotion để bào vệ da hiệu quả hơn nhé.

Cùng rải nghiệm với sản phẩm tế bào gốc nhau thai cừu lariena để cảm nhận sự tươi trẻ.

Một tác dụng của dưỡng thể Victoria được các chị em rất yêu thích sử dụng đó chính là khả năng chống lão hóa.Victoria Secret chính là một giải pháp giúp da đàn hồi, săn chắc, chống lại các dấu hiện lão hóa từ tận bên trong, giữ gìn làn da khỏe mạnh, rạng ngời với thời gian.

Mùi hương của dưỡng thể Victoria Secret nhẹ nhàng hơn so với hương nồng của các loại nước hoa khác. Với nhiều mùi hương như mùi hoa hồng, thảo dược, trái cây…nên bạn tha hồ lựa chọn cho mình mùi hương phù hợp với cá tính của mình, cơ thể bạn sẽ toát ra mùi hương dễ chịu, tươi mát, nhẹ nhàng khiến chàng lưu luyến mãi không thôi. 
Tế bào gốc nhau thai cừu lariena được biết đến là như là vị cứu tinh cho làn da, giúp da loại bỏ những tế bào hư tổn, tái tạo và nuôi dưỡng tế bào mới, cải thiện sắc tố da giúp da đều màu, chống lại các dấu hiệu lão hóa da và giữ mãi nét thanh xuân cho làn da của bạn.

Tế bào gốc nhau thai cừu được bổ sung các thành phần như tinh dầu jojoba tự nhiên sẽ làm da bạn không bị bóng nhờn, cân bằng độ ẩm bình thường trên da, giảm thiểu nếp nhăn hiệu quả. Ascorbyl Palmitate là một dạng của vitamin C dùng rất tốt cho những người có những dấu hiệu bị sạm, ăn nắng và bảo vệ da chống lại những tác hại từ môi trường. Bên cạnh đó organic Rose Extract sẽ mang lại cho bạn một làn da mềm mãi, rất dịu nhẹ với da nhạy cảm và da khô.
Code của sản phẩm sữa dưỡng thể victoria secret, bạn check mã này để biết được chính xác rằng sản phẩm này alf thật hay giả.

Cùng với các amino acid và hơn 30 amino acid khác nhau có trong tế bào gốc nhau thai cừu lariena cùng hợp sức chống lại những vết nám, vết thâm, tái tạo hồng cầu và  những tế bào da bị già cỗi, hư tổn bạn sẽ ngạc nhiên hết sức vì làn da mình sẽ trỡ nên trắng sáng và mềm mại lên theo từng ngày sử dụng.

Nếu bạn thực sự biết kết hợp giữa nhau thai cừu lariena & dưỡng thể Victoria Secret sẽ hết sức hiệu quả.
Các vết thương trên làn da cũng sẽ được tế bào gốc nhau thai cừu lariena chăm sóc trở nên mau liền da và mau liền sẹo. Chất chống oxy hóa sẽ ngăn chặn mọi dấu hiệu liên quan đến lão hóa da.
Làn da chính là tài sản quý giá của mỗi chị em, chính vì vậy nên mỗi chị em cần phải bổ sung cho mình một chế độ ăn uống hợp lý, giàu trái cây và rau xanh, uống mỗi nước mỗi ngày, tập thể dục mỗi ngày và giữ tinh thần vui vẻ, thoải mái. Và điều quan  trọng nhất là hãy ghé DOMY.VN để chọn cho mình những sản phẩm chăm sóc da tốt nhất nhé !!!

>>Bài viết xem thêm:

Share:

0 nhận xét