Nước hoa lancome la nuit tresor & nước hoa versace bright crystal - Nước hoa của tình yêu nóng bỏng

Các tín đồ yêu thích nước hoa chắc hẳn đều sỡ hữu cho mình một chai nước hoa đến từ thương hiệu Lancôme. Cái tên Lancome nổi tiếng như ngày nay được lấy cảm hứng từ những tàn tích còn lại của lâu đài Le Château de Lancosme ở Pháp. Thứ mà người ta phải chú ý khi đến với lâu đài này đó chính là những bụi hoa hồng dại tuy đơn sơ nhưng lại mang vẻ đẹp đầy kiêu hãnh mọc đầy ở xung quanh. Lancôme cũng lấy hình ảnh của những bông hồng này làm biểu tượng cho dòng nước hoa Lancôme sau này.Chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu về hãng Nước hoa lancome la nuit tresor nhé!

Hình ảnh về sản phẩm nước hoa versave bright crystal đươc bán tại shop Domy.vn (hình ảnh thật)

Từ khi được ra mắt tới nay thì những dòng nước hoa nổi tiếng mang tên  Lancôme đã vươn lên khắp trên toàn thế giới với 90 sản phẩm khác nhau, có thể kể đến vài cái tên quen thuộc như Trésor, Magie Noire, Climat. Đây đều là những dòng nước hoa mà bất kì phụ nữ nào cũng mong muốn sỡ hữu, đặc biệt trong số đó chính là kho báu nước hoa lancome la nuit tresor.

Được ra mắt vào tháng Hai năm 2015, nước hoa lancome la nuit tresor đã tạo nên một cơn sốt không hề nhỏ trong cộng đồng của các chị em mê nước hoa, nước hoa tresor là con cưng hai nhà sản xuất nước hoa có tiếng Christophe Raynaud và Amandine Marie. Cái tên Tresor đươc phiên âm từ cụm từ treasure có nghĩa là kho báu, thiết kế vỏ chai của nước hoa lancome la nuit tresor được so sánh như một viên kim cương rực rỡ, lấp lánh, quấn quanh cổ chai là dải lụa được làm bằng satin màu đen tạo nên một bông hoa hồng rất cực kì sang trọng , quý phái.
Nếu bạn kết hợp giữa nước hoa versace bright crystal & lancome la nuit tresor thì mùi hương mai lại sẽ vô cùng hoàn hảo.
Sản phẩm nước hoa lancome la nuit tresor chính hãng, loại nước hoa bán chạy nhất thế giới.

Không chỉ ở thiết kế nhấn mạnh lên hình ảnh của bông hồng mà ngay trong cách kết hợp mùi hương hồng nhung với phong lan Tahiti, tất cả đã tạo nên một mê đắm lòng người ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mùi hương của la nuit tresor đầy gợi cảm nhưng cũng không kém phần kích thích các giác quan, làm ta không thể nào cưỡng lại nổi. Phảng phất đâu đó là các mùi hương rất tự nhiên của cây cói và vải praline, thiệt là không ngoa khi các chị em đặt cho nước hoa lancome la nuit tresor với cái tên đầy mỹ miều là bùa yêu.

Sự quyến rũ đậm nét trong mùi hương, cùng với hương thơm ngọt ngào, mạnh mẽ tự nhiên thì  chắc hẳn nước hoa lancome la nuit tresor sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của các quý cô sành điệu.
Năm 2006, thương hiệu Versace đã cho ra đời Bright Crystal làm sửng sốt cả thế giới bởi mùi hương và nét độc đáo trong thiết kế.  Và tiếp nối sự thành công vang dội này thì 7 năm sau, nước hoa versace bright crystal được ra đời với nét nóng bỏng, gợi tình và cuốn hút hơn người tiền nhiệm của nó. Dựa trên những  cảm hứng của Bright Crystal, chuyện gia nước hoa Alberto Morillas đã tạo nên một viên kim cương trong suốt, sáng lấp lánh dành riêng cho những buổi tiệc lãng mạn.

Tận hưởng hương thơm cực kì quyến rũ cung với nước hoa versace.
Gợi tình, trong suốt,  sáng bóng là ba cụm từ miêu tả chính xác nhất vẻ đẹp của nước hoa versace bright crystal. Mang trong mình hương thơm trái lựu mát dịu , mùi camyuzu cùng với đó là mùi hương đầy lãng mạn, gợi tình của hoa mộc lan, mẫu đơn điểm xuyết chút hương thơm ấm áp của mùi hổ phách và xạ hương.
Các tầng hương của nước hoa versace bright crystal cứ hòa quyện với nhau tạo nên một khúc ca tươi mát của tuổi thanh xuân mà bất kì quý cô nào cũng mong muốn sỡ hữu.

Là phụ nữ thì mùi hương là thứ khẳng định cá tính, tính cách chính vì vậy nước hoa chính là một thứ không thể thiếu. Các chị em hãy cứ tận hưởng tuổi xuân, vẻ đẹp của mình và hãy luôn là người phụ nữ nổi bật nhất, tự tin nhất ở bất cứ nơi đâu.
Hãy cảm nhận hương thơm đặc biệt từ bộ đôi Nước hoa lancome la nuit tresor & nước hoa versace bright crystal nhé!

>>Bài viết xem thêm:
Phái mạnh sẽ tự tin và chủ động hơn trong chuyện ấy hơn với bộ đôi thuốc cương cứng, thuốc menevit
Thuốc bổ khớp glucosamine kirkland chondroitin của mỹ giá bao nhiêu
Dưỡng thể chống lão hóa white sesame oil Lightening lotion
Thuốc bổ baby drops vitamin d cho bé có tốt không

Share:

0 nhận xét