Giá thuốc vitamin c 500mg là bao nhiêu tiền, công dụng mà chúng đem lại

Thông tin về vitamin c 500mg:
Vitamin C, còn được gọi là axit ascorbic, là một chất chống oxy hóa tan trong nước, giúp trung hòa các gốc tự do nguy hại trong các tế bào. Ngoài ra, vitamin C 500mg còn đóng vai trò quan trọng trong sự hình thành của collagen và nội tiết tố, giúp chuyển hóa acid amin và hấp thụ sắt. Rose hips chứa hàm lượng cao chất flavonoid chống oxy hóa có đặc tính chống viêm hữu hiệu.
Mỗi viên ngậm thơm hương vị cam của Puritan’s Pride chứa 500 mg vitamin C với Rose Hips, chiếm 833% giá trị cần thiết hàng ngày cho người lớn và trẻ em trên 12 tuổi.
Các thành phần của thuốc vitamin c 500mg:
Sugar, Sorbitol, Vegetable Stearic Acid, Natural Orange Flavor, Silica, Vegetable Magnesium Stearate.
https://vaodaymua.vn/vien-uong-bo-sung-vitamin-c-1000mg-kirkland-signature-hop-500-vien-my
Uống vitamin C có tác dụng gì

Giá thuốc vitamin c 500mg
Công dụng của thuốc:
Vitamin C thúc đẩy sự hình thành collagen, kích hoạt enzyme, chuyển hóa cholesterol, bài tiết chất độc khỏi cơ thể,chống ung thư ...
Vitamin C còn gọi là acid ascorbic. Nó tồn tại trong cơ thể chúng ta dưới hai dạng D và L, tham gia vào các hoạt động khác nhau của cơ thể. Dạng D không có hoạt tính sinh học. Dạng L khi bị ôxy hóa lần đầu chuyển thành axit dehydro ascorbic (hơi ngả màu) vẫn còn hoạt tính sinh học của vitamin C. Nếu tiếp tục ôxy hóa nữa sẽ thành diketo golunat (màu vàng sẫm) mất hoạt tính sinh học của vitamin C.
Giá thuốc vitamin c 500mg là bao nhiêu.
Thúc đẩy sự hình thành collagen:
Khi thiếu vitamin C, quá trình tổng hợp collagen gặp trở ngại, khiến các vết thương lâu lành dẫn đến xuất huyết ở nhiều mức độ khác nhau (vỡ mao mạch, chảy máu dưới da, chảy máu lợi), thành mạch yếu… là các hiện tượng thường thấy ở bệnh scobat.
Chất kích hoạt enzyme:
Vitamin C có thể bảo vệ vitamin d3 vitamin E, và các axit béo thiết yếu khỏi bị tiêu huỷ; làm cho sắt có trong thức ăn được duy trì trong trạng thái hoàn nguyên, thúc đẩy sự hấp thụ và chuyển dịch tồn trữ sắt trong cơ thể. Làm cho can-xi trong thành ruột không bị kết tủa, giúp cải thiện tỷ lệ hấp thụ can-xi vào cơ thể. Tham gia phản ứng hydroxyt của cholesterol thành axit cholic, có hiệu quả nhất định trong điều trị thiếu hồng cầu.
Hình ảnh thật về thuốc vitamin c 500mg.
Tham gia quá trình chuyển hóa cholesterol:
Giúp 80% cholesterol chuyển hóa thành sulfat tan trong nước để bài tiết khỏi cơ thể, giảm hàm lượng cholesterol trong máu; loại bỏ cholesterol tích tụ trong động mạch; gia tăng các thành phần có ích của máu như lipoprotein, có ý nghĩa quan trọng trong phòng chống xơ vữa động mạch.
Tham gia quá trình bài tiết chất độc khỏi cơ thể:
Tiếp tục ô-xy hóa thành glutathione (diketo golunat) cùng với chất độc trong cơ thể bị bài tiết ra ngoài. Phòng chống ung thư: Việc giảm vitamin C trong đường tiêu hóa ngăn chặn sự hình thành nitrosamines, có hiệu quả ngăn ngừa sự xuất hiện của các khối u đường tiêu hóa; ngoài ra vitamin C còn tham gia trong tổng hợp collagen, giúp các tế bào kẽ duy trì cấu trúc bình thường, làm giảm quá trình phát triển của tế bào ung thư.
Hình ảnh thuốc vitamin c 500mg tại shop Domy.vn
Sản phẩm liên quan:
Nước giặt tide Mĩ

Chống cảm lạnh:
Vitamin C có thể cải thiện khả năng kháng bệnh của các tế bào miễn dịch và tăng cường miễn dịch của cơ thể và miễn dịch humoral, loại bỏ các yếu tố gây bệnh, giữ hệ hô hấp được bảo toàn. Khi thiếu nó, biểu mô tế bào kháng bệnh ở khí quản và phế quản bị giảm xuống.
Các thí nghiệm cho thấy, uống 1.000 mg vitamin C mỗi ngày có thể giảm 50% nguy cơ bị cảm lạnh và giảm 23% các triệu chứng cảm cúm.
Bảo vệ da, chống nếp nhăn:
Vitamin C là chất kích hoạt enzyme, có thể gia tăng sự hoạt động của một số kim loại, giúp da chống lại các gốc tự do sinh ra bởi tia cực tím, tránh sự xuất hiện của tàn nhang, thúc đẩy sự trao đổi chất, góp phần ngăn ngừa lão hóa da. Bioflavonoids: có tác dụng ổn định và củng cố độ bền của thành mạch cũng như ổn định lưu lượng máu nhờ vào khả năng kháng viêm. Rose Hips: chống viêm , chống oxy hóa ngăn ngừa cảm cúm.
Hướng dẫn sử dụng:
Đối với người lớn, một (1) viên mỗi ngày, tốt hơn là sau bữa ăn.
Hình ảnh thật về thuốc vitamin c 500mg
Xuất xứ tại: Mỹ
Giá: 300.00 vnđ
Địa chỉ bán sản phẩm hàng chính hãng, an toàn và uy tín:
Bạn có thể mua loại sản phẩm trị nói trên và các sản phẩm khác thông qua địa uy tín là shop DOMY.VN tại số 35 tân hải, p.13,q.Tân Bình, tpHCM, có thể truy cập vào website domy.vn hoặc liên hệ 0933.007.009 để được tư vấn và mua sản phẩm.
Địa chỉ shop Domy.vn.
Bài viết liên quan:
http://shipdoandanang.com/
Dưỡng thể chống lão hóa white sesame oil Lightening lotion
Mua các mặt hàng mỹ phẩm, nước hoa, đồ dùng cho bé của mỹ ở đâu
Mua baby drops vitamin d mua ở đâu chính hãng và giá tốt
Thuốc bổ baby drops vitamin d cho bé có tốt không

Share:

0 nhận xét