Dịch vụ thiết kế nội thất giá rẻ Thiên Ân nói về thiết kế bảng vẽ nhà cấp 4

DỊCH VỤ THIẾT KẾ NỘI THẤT SỐ 1 VỚI GIÁ RẺ TẠI TPHCM THIÊN ÂN GIỚI THIỆU BẢN VẼ THIẾT KẾ NHÀ CẤP 4 ĐẸP MIỄN PHÍ CHO BẠN

Với nền kinh tế ngày nay thì nhu cầu có được một ngôi nhà cấp 4 đang được khá nhiều người mong muốn và đặc biệt là các cặp vợ chồng trẻ. Với những người có thu nhập tương đối và không muốn ở chung cư thì đây lại là một giải pháp khá hợp lí, hãy cùng tham khảo những mẫu nhà cấp 4 dưới đây để có thể lựa chọn cho mình một căn hộ ưng ý nhất. - Dịch vụ thiết kế nội thất giá rẻ cho những gia đình bình thường.

1. Thiết kế nội thất giá rẻ cho nhà cấp 4 mái thái

Hình ảnh minh họa về quá trình thiết kế nội thất giá rẻ cho nhà cấp 4

Mẫu nhà cấp 4 mái thái này cũng được rất nhiều gia đình lựa chọn với diện tích xây dựng là 8x18m được bố trí 1 phòng khách, phòng bếp, phòng sinh hoạt chung và 3 phòng ngủ. Thiết kế này thì khá rộng rãi nên có thể phù hợp với những gia đình từ 4-5 người.
Những bản thiết kế nội thất giá rẻ cho nhà cấp 4 trên cả tuyệt vời tại Thiên Ân
Nhà cấp 4 mái tôn này là một kiểu nhà mái tôn đơn giản đóng trần thạch cao giúp thoáng mát hơn, mẫu này được thiết kế với diện tích 4.5x15m với 1 phòng ngủ ở trong cùng, phòng bếp , phòng khách và phía trong được thiết kế 1 sân nhỏ, đặc biệt là tường chắn mái được thiết kế thêm 4 ô kính để lấy ánh sáng tự nhiên. Chi phí thi công của nhà cấp 4 mái tôn này thường khá thấp và phù hợp với những cặp vợ chồng mới cưới.

3. Thiết kế nội thất giá rẻ cho nhà cấp 4 mái thái hiện đại

Nhà cấp 4 mái thái hiện đại được thiết kế với kiểu kiến trúc mái thái, mái ngói, phần tiền sảnh đón khách khá rộng rãi, hai cột chống hai bên được ốp gạch thẻ cùng màu với gạch thẻ chân tường. Mẫu này được thiết kế với diện tích là 9x16m với 4 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng thờ, khu vực bếp, vệ sinh 1 chung và 1 riêng. Đặc biệt ở đây là nhà cấp 4 mái thái kết hợp với mái bằng có thể hứng nước mưa sử dụng cho gia đình, từ khu vực phòng bếp và phòng ăn mở thêm cửa hậu đi ra ngoài sân vườn và ao thả cả. Thiết kế nội thất này khá rộng rãi nên phù hợp với những gia đình đông người cùng chung sống. Thiết kế nội thất Thiên Ân luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Những bảng thiết kế độc đáo nhất và hiện đại nhất chỉ có tại dịch vụ thiết kế nội thất giá rẻ Thiên Ân

Trên đây là một số bản vẽ dùng để Thiết kế nội thất giá rẻ cho nhà cấp 4 để các bạn tham khảo và lựa chọn, ngoài ra thì khi sử dụng các mẫu này các bạn có thể nhờ thêm sự trợ giúp của những đơn vị có chuyên môn để việc xây dựng của chúng ta được hoàn hảo hơn.

Share:

0 nhận xét