Zippo nhật đồng bị mờ đánh bóng dùng có bền không?

Một cái Zippo chiến đấu phải luôn là một cái Zippo sạch sẻ! Buồng đốt sạch, tim đủ độ cao và không tàn quá, đá lửa trong tình trạng tốt. Chúng ta sẻ không thể có một ngọn lửa đẹp nếu như không thường xuyên bảo trì cho "thằng em cưng" lúc nào cũng kè kè bên mình. Bài viết này cố gắng trình bày trong khả năng hiểu biết, một vài nguyên nhân thường hay gặp ở Zippo sau một thời gian dài sử dụng đó là zippo nhật đồng bị mờ đánh bóng.

Zippo nhật đồng bị mờ đánh bóng.
Những đặc điểm chung của zippo nhật đồng:
Độ bền cao.
Độ bền của bật lửa Zippo được xem là yếu tố quan trọng nhất làm nên sự thành công. Với thiết kế và cấu tạo đặc biệt được nhà phát minh tính toán kĩ lưỡng. Trong hầu hết các điều kiện va chạm, rơi rớt cũng rất khó để khiến Zippo hư hỏng. Minh chứng việc này là đến tận ngày nay có những chiếc Zippo sản xuất từ những năm 193x vẫn còn lên lửa tốt.
Khả năng cháy trong gió.
Điểm đặc biệt nhất của chiếc bật lửa Zippo nhật động mà không có một chiếc bật lửa nào dùng xăng khác có được là khả năng cháy trong gió. Dù cho gió lớn cỡ nào thì chỉ có thể làm cho lửa cháy mạnh hơn mà thôi.
Hình ảnh thật zippo nhật đồng bị mờ đánh bóng.
Chế độ bảo hành trọn đời.
Bất cứ chiếc Zippo nhật đồng bị mờ đánh bóng chính hãng nào cũng được bảo hành trọn đời, không cần biết tình trạng thế nào, mua ở đâu, lúc nào. Miễn là hàng thật, khi gửi về chính hãng họ sẽ thay thế, chỉnh sửa, tân trang chiếc Zippo yêu dấu của bạn theo tiêu chuẩn cao nhất của hãng. Sau đó nếu cần thiết họ sẽ gửi thêm một chiếc ruột mới leng keng (nếu ruột Zippo bạn bị hư nặng) kèm theo một đồng 1 cent kỉ niệm nước Mỹ và một lá thư cảm ơn về đến tận nhà bạn hoàn toàn miễn phí cho dù bạn ở bất cứ nơi đâu, miễn là vẫn còn trên quả địa cầu để chứng minh cho câu slogan của họ về vấn đề bảo hành: "Its works or well fix it free - Lên lửa hay chúng tôi sửa miễn phí"
Sản phẩm xem thêm:
Kem trị mụn shiseido pimplit

Zippo, Một tác phẩm nghệ thuật.
Zippo chính là thiên đường sáng tạo dành cho các họa sĩ, nghệ nhân điêu khắc, thợ kim hoàn...thỏa sức đưa tác phẩm của mình vào đó. Những nghệ nhân có thể vẽ, khắc, chạm lên những bề mặt của chiếc Zippo, thậm chí là sáng tạo ra những chiếc bao da, ốp da, có khi còn là vỏ ốp thêm bằng vàng bạc , đá quý. Điển hình trong các họa sĩ vẽ trên Zippo là Mazzi. Các tác phẩm của ông khi ra mắt luôn được giới sưu tầm và những người yêu mỹ thuật hội họa săn đón. Zippo không đơn giản là một chiếc bật lửa hoàn hảo mà hơn thế còn là những tác phẩm nghệ thuật đẹp.
Zippo nhật đồng bị mờ đánh bóng.
Một dụng cụ biểu diễn.
Không có chiếc bật lửa nào có thể được dùng như một dụng cụ biểu diễn ngoài bật lửa Zippo. Đây chính là yếu tố được các bạn trẻ quan tâm nhất đó là môn nghệ thuật múa Zippo (Zippo tricks). Từ các động tác búng, quay, dập cơ bản dễ dàng cho đến các kỹ thuật khó hơn tiệm cận ranh giới của ảo thuật đẹp mắt. Một nhà ảo thuật Zippo nhật đồng bị mờ đánh bóng nổi tiếng lừng danh phải kể tên đó là Cyril Takayama.
Bật lửa mang phong cách sống - Zippo Lifestyle
Bất cứ một chiếc Zippo nào cũng mang trên mình một câu chuyện. Zippo không phân biệt độ tuổi, giới tính. Một chàng trai lãng tử lạnh lùng, một cô bé cá tính nổi loạn hay một bác lính già am hiểu cuộc sống thì tất cả họ đều có một điểm chung. Một tinh thần bất khuất như ngọn lửa Zippo, không bao giờ tắt trước gió.
Vật dụng hữu ích, vật phẩm thời trang.
Bật lửa Zippo không chỉ là một vật dụng hữu ích mang theo hàng ngày được giới chơi EDC (Every Day Carry) ưa chuộng mà còn được các tín đồ thời trang chọn để nhét túi quần jeans đậm chất dân chơi hippi cá tính, nhất là các dòng slim (Zippo slim fits all jeans). Thật vậy đối với dân phượt chuyên nghiệp chiếc Zippo nhật đồng bị mờ đánh bóng là không thể thiếu trong hành trang của họ vì họ biết rằng dụng cụ đánh lửa cũng như nước sạch là sự sống còn cho dù đi bất cứ nơi đâu trên hành tinh này. Còn đối với giới thời trang thì bất cứ chiếc Zippo nào cũng mang lại một phong cách cá tính riêng cho chủ sở hữu.
Hình ảnh thật zippo nhật đồng tại shop domy.vn
Xuất xứ: Mỹ
Giá gốc: 850.000 vnđ
Để tránh mua nhầm các sản phẩm hàng giả, hàng nhái, chúng tôi khuyên bạn cách lựa chọn tốt nhất là shop DOMY.VN. Khi mua hàng tại shop các bạn sẽ được những ưu đãi như:
Domy.vn cam kết giao cho khách hàng sản phẩm đúng như mô tả hình ảnh và thông tin trên website, nếu sản phẩm không đảm bảo chất lượng Domy.vn cam kết sẽ hoàn trả tiền và bồi thường thoả đáng cho khách hàng.
Khách hàng có thể đổi trả trong vòng 10 ngày kể từ khi mua sản phẩm.
Miễn phí giao hàng cho khách hàng tại HCM khi mua đơn hàng trên 1 triệu, giao hàng trong vòng 1h - 3h và tuỳ vào thời gian khách hàng có thể nhận.
Đơn hàng dưới 1 triệu sẽ cộng thêm 10.000đ phí giao hàng trong nội thành HCM.
Giao hàng thu tiền tận nhà, nếu sản phẩm không đúng với mô tả và hình ảnh tại DOMY.VN khách hàng có thể từ chối nhận hàng.
Khách hàng ở tỉnh có thể nhận hàng qua bưu điện hoặc chuyển qua xe khách.
Tất cả các sản phẩm của DOMY.VN đều dán tem chống hàng giả để đảm bảo quyền lợi khách hàng. VP HCM: 35 Tân Hải, p.13, q. Tân Bình Điện Thoại: (08)38.100 009 Ms. Oanh 0933.007 009 Ms. Thảo Hotline: 0937.000 003 Ms. Thuỷ 0904.01 02 05 Ms. Trâm Anh CN Đà Nẵng: 123/149 Cù Chính Lan, p. Thanh Khê Điện Thoại: 0902.622 167 Ms. Thảo.
Hãy liên lạc ngay với Domy.vn để được tư vấn và được hỗ trợ giá tốt nhất. Domy.vn sẽ cố gắng đem tới quý khách một sản phẩm chất lượng + giá cả cạnh tranh như phương châm "bán lẻ với giá sỉ"
Địa chỉ shop Domy.vn.
Bài viết xem thêm:

Tags:

Share:

0 nhận xét