Giá bán của nước giặt tide mĩ là bao nhiêu?

Quần áo bạn đang bị bẩn, hay bạn cần mua một loại bột giặt có khả năng tẩy vượt trội các chất bẩn.Viên giặt dạng viên Tide Pods sẽ giúp đánh bật vết bẩn và làm trắng vượt trội. Công thức độc đáo của viên giặt giúp hoà tan nhanh chóng trong nước nóng hoặc lạnh, đơn giản để sử dụng và mang lại hiệu suất giặt tẩy đáng tin cậy. Viên giặt Tide Pods sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ với chỉ 1 viên nước giặt tide mĩ bé nhỏ cho mỗi lần giặt.


Nước giặt tide mĩ.
Thông tin chung về nước giặt tide mĩ:
Procter & Gamble (P&G) là tập đoàn hàng đầu thế giới về hàng tiêu dùng. Chúng tôi có mặt tại hơn 80 quốc gia trên thế giới với hơn 140.000 nhân viên. Các sản phẩm của chúng tôi được sản xuất và phân phối tại hơn 140 quốc gia, với hơn 300 nhãn hàng phục vụ khoảng 4 tỉ người tiêu dùng trên toàn cầu.
Viên giặt siêu sạch, như sản phẩm của hãng Tide Pods, bắt đầu xuất hiện trên thị trường Mĩ từ vài năm trở lại đây. Được tổng hợp từ các thành phần có tính tẩy rửa cao, giúp đánh bật nhiều vết bẩn. Nhiều hộ gia đình Mĩ đã sử dụng loại bột giặt dưới dạng viên nén rất tiện dụng này.
Hình ảnh thật nước giặt tide mĩ.
Viên giặt đa chiều - Tide Pods Detergent là một sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình , cách sử dụng dễ dàng , giúp người sử dụng cảm thấy hài lòng về Viên giặt đa chiều - Tide Pods Detergent , tiết kiệm bột giặt dư thừa cho 1 lần giặt . Viên giặt đa chiều - Tide Pods Detergent giúp cho người sử dụng không tốn thời gian điều chỉnh lượng bột giặt cho mỗi lần giặt . Viên giặt đa chiều - Tide Pods Detergent nhanh chóng , tiện lợi , thơm ngát cả ngày ! Một sản phẩm đạt tiêu chuẩn của Mĩ.
Viên giặt tide mĩ 90 viên.
Công dụng chính của nước giặt tide mĩ:
Nước giặt với 3 lợi ích trong 1 sản phẩm: giúp giặt tẩy, đánh bật vết bẩn, làm trắng vượt trội.
Công thức độc đáo, hòa tan nhanh chóng trong cả nước nóng hoặc lạnh, đơn giản để sử dụng và mang lại hiệu suất giặt tẩy đáng tin cậy.
Rất thơm nên không cần dùng thêm nước xả vải. Mùi thơm giữ lâu trên áo quần .
Làm mềm vải và không gây nhàu áo quần khi sử dụng máy giặt như bột giặt thường .
Mỗi lần giặt 1 viên cho 7kg áo quần nên rất tiết kiệm (Sử dụng được 3 tháng nếu mỗi ngày đều giặt).
Kích thước sản phẩm: 8.8 x 4.7 x 8.8 inch.
Cách sử dụng nước giặt tide mĩ:
Bạn chỉ cần bỏ 1 viên bột giặt trong một lần giặt.
1 viên giặt sử dụng cho 7kg áo quần.
Sử dụng cho máy giặt ( dạng viên nhưng rất dễ tan).
Nước giặt tide mĩ.
Viên giặt Tide 38 viên Giá : 420.000 VNĐ
Viên giặt Tide 76 viên ( Gồm 2 bịch 38 viên) Giá : 760.000 VNĐ
Để tránh mua nhầm các sản phẩm hàng giả, hàng nhái, chúng tôi khuyên bạn cách lựa chọn tốt nhất là shop DOMY.VN. Khi mua hàng tại shop các bạn sẽ được những ưu đãi như:
Domy.vn cam kết giao cho khách hàng sản phẩm đúng như mô tả hình ảnh và thông tin trên website, nếu sản phẩm không đảm bảo chất lượng Domy.vn cam kết sẽ hoàn trả tiền và bồi thường thoả đáng cho khách hàng.

>>Xem thêm: 
Viên giặt tide pods là gì
viên giặt tide pods 38 viên của Mỹ
an uống thuốc bổ tim mạch


Khách hàng có thể đổi trả trong vòng 10 ngày kể từ khi mua sản phẩm.
Miễn phí giao hàng cho khách hàng tại HCM khi mua đơn hàng trên 1 triệu, giao hàng trong vòng 1h - 3h và tuỳ vào thời gian khách hàng có thể nhận.
Đơn hàng dưới 1 triệu sẽ cộng thêm 10.000đ phí giao hàng trong nội thành HCM.
Giao hàng thu tiền tận nhà, nếu sản phẩm không đúng với mô tả và hình ảnh tại DOMY.VN khách hàng có thể từ chối nhận hàng.
Hình ảnh thật nước giặt tide tại shop domy.vn
Xuất xứ từ mĩ
Gá sản phẩm: 850.000 vnđ
Khách hàng ở tỉnh có thể nhận hàng qua bưu điện hoặc chuyển qua xe khách.
Tất cả các sản phẩm của DOMY.VN đều dán tem chống hàng giả để đảm bảo quyền lợi khách hàng. VP HCM: 35 Tân Hải, p.13, q. Tân Bình Điện Thoại: (08)38.100 009 Ms. Oanh 0933.007 009 Ms. Thảo Hotline: 0937.000 003 Ms. Thuỷ 0904.01 02 05 Ms. Trâm Anh CN Đà Nẵng: 123/149 Cù Chính Lan, p. Thanh Khê Điện Thoại: 0902.622 167 Ms. Thảo.
Hãy liên lạc ngay với Domy.vn để được tư vấn và được hỗ trợ giá tốt nhất. Domy.vn sẽ cố gắng đem tới quý khách một sản phẩm chất lượng + giá cả cạnh tranh như phương châm "bán lẻ với giá sỉ"
Địa chỉ shop Domy.vn
Bài viết xem thêm:

Share:

0 nhận xét