Thông tin về hãng nước hoa shine và mức giá trên thị trường

Nước hoa Salvatore Ferragamo Incanto Shine được lấy cảm hứng từ sự hạnh phúc, hòa bình và đồng điệu, cùng sự kết hợp tuyệt vời với thiên nhiên. Dòng nước hoa Incanto Shine mang đến cho phái nữ một mùi hương độc đáo, hòa quyện giữa hoa quả chín, hương nụ tươi mới, hương gỗ, hổ phách ấm áp và êm dịu. Hãng nước hoa shine là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp sang trọng của Châu Âu và sự huyền ảo của miền Viễn Đông với hương trái cây và hương hoa nhẹ nhàng.


Hãng nước hoa shine sản xuất từ Ý.
Mùi hương đặc trưng của sản phẩm:
Hương đầu: Hương dứa, cam bergamot, chanh dây.
Hương giữa: Hoa mẫu đơn, lan nam phi và đào.
Hương cuối: Tuyết tùng, hổ phách và dạ hương
Phong cách:
Tươi mát, tinh tế, trẻ trung, năng động...
Thông tin về hãng nước hoa shine:
Cùng được ra mắt thị trường nước hoa năm 2007, nếu như nước hoa Victoria’s Secret Super Model của Mỹ mang trong mình hương thơm gợi cảm, quyến rũ của những cô nàng siêu mẫu thì nước hoa Incanto Shine của Ý lại mang đến hương thơm tươi mát, tinh tế, trẻ trung.
Mùa hè là mùa cơ thể tiết ra nhiều chất dầu nhất trong năm nên cũng là mùa bạn nên lưu ý khi lựa chọn nước hoa nhất. Với hương thơm tươi mát của Incanto Shine, dòng nước hoa Ý này thích sự là lựa chọn đáng cân nhắc cho một mùa hè năng động đấy bạn.
Hãng nước hoa shine chính hãng.
Hướng dẫn sử dụng hãng nước hoa shine:
Cách sử dụng:
Để cách người khoảng 20 cm, dùng nắm xịt, xịt vào những điểm yêu thích trên cơ thể.
Cách bảo quản:
Bảo quản nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp mặt trời.
Chú ý đậy nắp sau khi sử dụng để tránh bay hơi.
Hãng nước hoa shine.
Địa chỉ bán hãng nước hoa shine chính hãng:
Bạn nên chọn mua các sản phẩm chính hãng tại các cửa hàng có uy tín, và bán hàng chính hãng từ trước đến nay, ví dụ như shop DOMY.VN.
Domy.vn cam kết giao cho khách hàng sản phẩm đúng như mô tả hình ảnh và thông tin trên website, nếu sản phẩm không đảm bảo chất lượng Domy.vn cam kết sẽ hoàn trả tiền và bồi thường thoả đáng cho khách hàng.
Khách hàng có thể đổi trả trong vòng 10 ngày kể từ khi mua sản phẩm.
Miễn phí giao hàng cho khách hàng tại HCM khi mua đơn hàng trên 1 triệu, giao hàng trong vòng 1h - 3h và tuỳ vào thời gian khách hàng có thể nhận.
Đơn hàng dưới 1 triệu sẽ cộng thêm 10.000đ phí giao hàng trong nội thành HCM.
Giao hàng thu tiền tận nhà, nếu sản phẩm không đúng với mô tả và hình ảnh tại DOMY.VN khách hàng có thể từ chối nhận hàng.
Hình ảnh thật
Hãng nước hoa shine của Ý
Giá: 1.2000.000 vnđ.
Khách hàng ở tỉnh có thể nhận hàng qua bưu điện hoặc chuyển qua xe khách.
Tất cả các sản phẩm của DOMY.VN đều dán tem chống hàng giả để đảm bảo quyền lợi khách hàng. VP HCM: 35 Tân Hải, p.13, q. Tân Bình Điện Thoại: (08)38.100 009 Ms. Oanh 0933.007 009 Ms. Thảo Hotline: 0937.000 003 Ms. Thuỷ 0904.01 02 05 Ms. Trâm Anh CN Đà Nẵng: 123/149 Cù Chính Lan, p. Thanh Khê Điện Thoại: 0902.622 167 Ms. Thảo.
Hãy liên lạc ngay với Domy.vn để được tư vấn và được hỗ trợ giá tốt nhất. Domy.vn sẽ cố gắng đem tới quý khách một sản phẩm chất lượng + giá cả cạnh tranh như phương châm "bán lẻ với giá sỉ"
Địa chỉ shop Domy.vn.
Bài viết liên quan:
Zippo nhật đồng bị mờ đánh bóng dùng có bền không?
Giá sữa tắm elizabeth arden green tea của Mỹ tại Việt Nam là bao nhiêu
Nước hoa versace bright crystal Ý giá gốc là bao nhiêu?
Giá tảo xoắn nhật bản chlorella royal dx 1500 viên là bao nhiêu

Share:

0 nhận xét