Bình xịt chống côn trùng của nhat loại nào tốt?

Những ngày đầu hè nóng nực là thời gian mà muỗi phát triển mạnh nhất, hơn nữa khí hậu Việt Nam lại nóng ẩm, đây là điều kiện thuận lợi cho sự phát triển, sinh sôi của muỗi, lan truyền các căn bệnh nguy hiểm như sốt xuất huyết . . . Nhiều người sẽ tìm đến các biện pháp như đốt hương muỗi, dùng đèn bắt muỗi hay bôi kem. Tuy nhiên đây là những sản phẩm chưa thực sự hiệu quả và có an toàn với bạn và gia đình, nhiều khi đốt hương muỗi nhiều cũng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe nữa. Vậy có cách nào để giải quyết vấn đề nạn muỗi hoành hành này hiệu quả mà an toàn không?
Một giải pháp hữu hiệu mà các gia đình nên lựa chọn lúc này đó là sử dụng xịt chống côn trùng của nhat. Sản phẩm này của Nhật Bản rất được ưa chuộng bởi những tiêu chuẩn nghiêm ngặt trong quá trình sản xuất và kiểm nghiệm nên nó rất tiện lợi, chất lượng tốt, độ bền cao hơn nữa an toàn cho sức khỏe.
Với những thành phần:
Được chiết xuất từ thực vật thiên nhiên, an toàn với làn da nhạy cảm của bé, hàng nội địa Nhật, không chất tẩm màu, không gây dị ứng. Thành phần của xịt chống muỗi của nhật Skin Vape: 90% nguồn gốc thực vật. Toạt chất chất: DEET (100ml – 10g). Các thành phần khác: ethanol, acid hyaluronic Na (2), nước, nước hoa.
Công dụng của xịt chống côn trùng của nhat:

Chai xịt chống côn trùng của nhat là một gợi ý tốt vì hiệu quả sử dụng cao, thích hợp cho cả người lớn lẫn trẻ nhỏ mà giá thành thì rất tương đối so với mức sống ở Việt Nam.
Chai xịt chống muỗi và côn trùng Skin Vape màu xanh với hương chanh tươi mát rất dễ chịu.
Mỗi ngày nên xịt chống muỗi cho bé ít nhất một lần để bảo vệ bé tránh khỏi những nguy hại do muỗi và côn trùng cắn gây ra, đồng thời luôn tỏa mùi hương thơm mát suốt cả ngày.
Chai xịt chống muỗi và chống côn trùng của nhạt đặc biệt có thêm thành phần Acid Hyaluronic Na giúp dưỡng ẩm cho làn da, giữ cho da không bị mất nước, luôn mịn màng mềm mại.
Xịt chống muỗi và côn trùng cắn Skin Vape hàng nội địa Nhật chứa hoạt chất DEET với nồng độ không quá 10% có tác dụng ức chế hoạt động của chất dẫn truyền thần kinh acetylcholine (loại enzim đóng vai trò quan trọng trong việc kiểm soát cơ bắp của côn trùng và động vật có vú) khiến cho acetylcholine tích tụ quá nhiều ở các khe khớp thần kinh, gây nên tê liệt thần kinh và tử vong do ngạt thở.

Sản phẩm liên quan:
Dầu xoa bóp khớp glucosamine nhập khẩu từ hàn quốc

Cách sử dụng chai xịt chống muỗi và  xịt chống côn trùng của nhat:
Để bình xịt cách 20 cm rồi xịt quanh cơ thể bé ( từ cánh tay đến bụng).
Đối với các vùng cổ, mặt thì mẹ xịt ra tay rồi sau đó thoa lên người bé.
Tránh xịt vào mắt và miệng bé.
Dành cho bé từ trên 6 tháng tuổi.
Từ 6 tháng - 2 tuổi: Chỉ sử dụng 1 lần/ngày Từ 2-12 tuổi: Dùng 1-3 lần/ngày.
Địa chỉ bán sản phẩm hàng chính hãng, an toàn và uy tín:
Để tránh tình trạng mua phải hàng nhái, hàng giả bạn nên chọn mua sản phẩm tại cửa hàng DOMY.VN.
Domy.vn cam kết giao cho khách hàng sản phẩm đúng như mô tả hình ảnh và thông tin trên website, nếu sản phẩm không đảm bảo chất lượng Domy.vn cam kết sẽ hoàn trả tiền và bồi thường thoả đáng cho khách hàng.
Khách hàng có thể đổi trả trong vòng 10 ngày kể từ khi mua sản phẩm.
Miễn phí giao hàng cho khách hàng tại HCM khi mua đơn hàng trên 1 triệu, giao hàng trong vòng 1h - 3h và tuỳ vào thời gian khách hàng có thể nhận.
Đơn hàng dưới 1 triệu sẽ cộng thêm 10.000đ phí giao hàng trong nội thành HCM.
Giao hàng thu tiền tận nhà, nếu sản phẩm không đúng với mô tả và hình ảnh tại DOMY.VN khách hàng có thể từ chối nhận hàng.
Khách hàng ở tỉnh có thể nhận hàng qua bưu điện hoặc chuyển qua xe khách.
Tất cả các sản phẩm của DOMY.VN đều dán tem chống hàng giả để đảm bảo quyền lợi khách hàng. VP HCM: 35 Tân Hải, p.13, q. Tân Bình Điện Thoại: (08)38.100 009 Ms. Oanh 0933.007 009 Ms. Thảo Hotline: 0937.000 003 Ms. Thuỷ 0904.01 02 05 Ms. Trâm Anh CN Đà Nẵng: 123/149 Cù Chính Lan, p. Thanh Khê Điện Thoại: 0902.622 167 Ms. Thảo.
Hãy liên lạc ngay với Domy.vn để được tư vấn và được hỗ trợ giá tốt nhất. Domy.vn sẽ cố gắng đem tới quý khách một sản phẩm chất lượng + giá cả cạnh tranh như phương châm "bán lẻ với giá sỉ"

Địa chỉ shop Domy.vn.
Bài viết liên quan:

Share:

0 nhận xét