Khô gà lá chanh, khô gà xé sợi nét ẩm thực mới của người Việt

Khô gà lá chanh, Khô gà xé sợi – Món ăn được yêu thích nhất của giới trẻ hiện nay

Ẩm thực Việt chúng ta rất đa sắc và phong phú, cuộc sống càng phát triển, khả năng sáng tạo của con người cũng ngày càng đa dạng hơn, và các món ăn từ thịt gà là không bao giờ lỗi thời. Dạo gần đây, mọi người đã rất thích thú khi truyền tai nhau về một món ăn mới lại nhưng lại vô cùng bổ dưỡng và ngon miệng, đó là khô gà lá chanh.


Món ăn này là một trong những loại khô gà xé sợi chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết vô cùng quan trọng. Với quy trình chế biến sản phẩm thủ công, ức gà xé nhỏ thêm gia vị vừa ăn rồi xào trên bếp với lửa riêu riêu, cùng lá chanh tươi, ớt tươi cho đến khi tất cả nguyên liệu khô lại và hòa quyện thành một sản phẩm khô gà lá chanh tuyệt hảo.
Với hương vị thịt gà xé giòn, vị ăn chua chua ngọt ngọt, cay cay, món ăn này hoàn toàn thích hợp dành cho bạn để nhâm nhi bên bạn bè, đồng nghiệp trong những lúc rảnh rổi hay đi du lịch hoặc làm mồi rượu cũng vô cùng hấp dẫn.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa điểm bán các loại khô gà xé sợi, trong đó khô gà Quà Đặc Sản luôn là cái tên đáng quan tâm, chuyên cung cấp các món khô gà ngon nhất, cam kết 100% chất lượng an toàn về vệ sinh an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng.

Vì sao nên chọn mua khô gà lá chanh Quà Đặc Sản?

Khô gà lá chanh tại đây được tẩm ướp đặc biệt với hương vị thơm nồng tinh nguyên của lá chanh sấy chọn lọc tại vườn nhà. Với thịt gà tươi ngon, lá chanh thơm nồng, món ăn này đang có một sức hút mạnh mẽ trong cộng đồng ăn vặt. Bên cạnh đó, món ăn này còn được rất nhiều người tiêu dùng biết đến là một sản phẩm có khả năng chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là những người muốn tăng cân hay giảm cân.

Từ những khâu lựa chọn nguyên liệu, chế biến và bảo quản, khô gà Quà Đặc Sản luôn đảm bảo về an toàn thực phẩm. Các sản phẩm khô gà xé sợi tại đây đều được làm sạch, sấy khô và đóng gói tiện dụng, với hương vị tự nhiên, vừa ăn, mang lại cảm giác lạ miệng, có thể trữ được trong nhiều tháng mà ăn vẫn rất ngon.

Hơn nữa giá thành khô gà ở đây vô cùng hợp lý, nhiều người đã lựa chọn khô gà Quà Đặc Sản là địa điểm phân phối khô gà sỉ lẻ trong nhiều tỉnh thành trong cả nước. Kinh doanh khô gà không khó, chỉ cần biết lựa chọn được đúng nơi cung cấp sản phẩm uy tín và chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho người tiêu dùng, và cái tên Quà Đặc Sản sẽ là nơi không bao giờ làm bạn thất vọng.

Đừng bỏ qua khô gà Quà Đặc Sản – Nơi cung cấp khô gà lý tưởng nhất hiện nay:

Khô gà lá chanh mang vị ngọt của thịt gà được kết tinh trong từng sợi khô, thêm vào đó là vị thơm của lá chanh, vị cay cay của ớt tươi cùng nhiều gia vị khác nhau, tạo nên một món ăn hấp dẫn, khó cưỡng lại được. Vào những dịp nghỉ lễ, Tết, việc hội họp bạn bè, người thân, cùng hàn huyên tâm sự và nhâm nhi những món ăn vặt hấp dẫn là một ý tưởng vô cùng hợp lý. Và các món khô gà xé sợi của Quà Đặc Sản sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất, một món ăn độc đáo, mới lạ và ngon miệng.

Hiện nay nhiều khách hàng đã và đang lựa chọn các sản phẩm khô gà Quà Đặc Sản và hầu hết đều có những đánh giá tích cực về chất lượng. Còn chờ gì mà không truy cập vào website quadacsan.net để có được các sản phẩm hảo hạng nhất nhé, chúc mọi người luôn vui vẻ khi thưởng thức sản phẩm!

Share:

0 nhận xét