Sữa similac dành cho trẻ sơ sinh có giá là bao nhiêu?

Sữa similac xách tay dành cho trẻ sơ sinh hiện nay trên thị trường có giá bán là bao nhiêu tiền?

Sữa là nguồn dinh dưỡng hàng đầu dành cho các bé sơ sinh, vì thế mà trên thị trường hiện nay có nhiều loại sữa công thức ra đời đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của nhiều khách hàng. Hầu hết các gia đình đều sử dụng sữa similac để bổ sung cho bé sơ sinh. Tuy nhiên cũng không ít mẹ thắc mắc sữa Similac sơ sinh giá bao nhiêu? Đa số các loại sữa similac là hàng xách tay nên không biết sữa similac xách tay giá bao nhiêu? đây là những thắc mắc mà nhiều mẹ đang băn khoăn lo lắng hiện nay. Hiểu được nỗi lo đó Domy.vn sẽ giúp các mẹ dễ dàng tham khảo thêm một số loại giá hiện nay.
Bé sơ sinh luôn cần được cung cấp 1 hàm lượng dinh dưỡng tối ưu và cần thiết cho bé

Sữa Similac xách tay cho trẻ sơ sinh:

Sữa similac sơ sinh giá bao nhiêu để bé có thể cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng. Ngoài ra sữa Similac có công thức hỗ trợ sự phát triển vượt trội của não bộ, sức đề kháng và nhu cầu tăng trưởng trong suốt giai đoạn phát triển nhanh nhất của bé từ 1-3 tuổi.

Với hệ dưỡng chất IQ giàu đạm và năng lượng đáp ứng đầy đủ nhu cầu phát triển của bé khi ngày càng năng động, thích khám phá và tìm hiểu. Vì thế mà sữa similac xách tay giá bao nhiêu giờ đây không còn quan trọng với các mẹ nữa nhé!
Bé sơ sinh rất cần được bổ sung sữa similac
Hãng sữa similac của Mỹ đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng giai đoạn mà trẻ có sự phát triển mạnh mẽ nhất cả về trí tuệ và thể trạng. Sữa similac nhằm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng giai đoạn mà trẻ có sự phát triển mạnh mẽ nhất cả về trí tuệ và thể trạng.

Sữa Similac xách tay giá bao nhiêu ? nhằm đáp ứng dinh dưỡng của trẻ sinh sớm, sinh non, nhẹ cân thiếu tháng và suy dinh dưỡng trọng lượng sau khi sinh.

Sữa Similac bổ sung hệ dưỡng chất IQ và năng lượng thiết yếu:

Với các dưỡng chất và thành phần chính: Năng lượng, chất đạm, chất béo, Axit Linoleic, Acid Linolenic, AA, DHA, Carnitin, Inositol, Lutein, Beta - caroten, bột đường, GOS, Taurine, Nucleotid - tương đương, các vitamins và khoáng chất sữa Similac là lựa chọn hàng đầu cho các bà mẹ đang nuôi con nhỏ hiện nay.

Công thức hỗ trợ phát triển vượt trội của não bộ, tăng cường sức đề kháng và nhu cầu tăng trưởng cho trẻ từ 1-3 tuổi. Cùng hệ dưỡng chất IQ giàu đạm và năng lượng thiết yếu đáp ứng đầy đủ nhu cầu phát triển trẻ trẻ năng động cả ngày.
Giá sữa similac hiện nay là bao nhiêu
Cũng theo các chuyên gia dinh dưỡng, những dưỡng chất có trong sữa similac xách tay giá bao nhiêu ? đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng giai đoạn mà trẻ có sự phát triển mạnh mẽ nhất cả về trí tuệ và thể trạng. Đặc biệt hiệu quả với những trẻ sinh non, thiếu cân và suy dinh dưỡng sau sinh.

Giúp mẹ lựa chọn sữa Similac phù hợp:

Similac là dòng sản phẩm sữa bột cao cấp không phải là dạng nước đến từ thương hiệu nổi tiếng thế giới Abbott, cung cấp hệ dưỡng chất IQ và các năng lượng cần thiết như (AA & DHA), Omega 3 và 6, Taurin, Cholin,va Sắt. Dòng sản phẩm Similac có nhiều loại cho mẹ lựa chọn như: Sữa Similac Neosure, Similac Advance, Similac Organic… phù hợp cho từng thời kỳ cũng như mong muốn bổ sung những dưỡng chất còn thiếu ở trẻ mà bố mẹ mong muốn.

Sự đa dạng của các sản phẩm sữa bột Similac chắc hẳn sẽ khiến các mẹ khó khăn trong việc lựa chọn. Vì vậy trước khi chọn mua các sản phẩm này, cần phải biết trẻ nên bổ sung dưỡng chất thiết yếu còn thiếu nào, trong giai đoạn phát triển nào… để nhân viên bán hàng có thể tư vấn chính xác.

Ngoài ra, các mẹ cũng nên đọc kỹ hướng dẫn, công dụng, thành phần trong sữa để nắm những thông tin cơ bản nhất. Đặc biệt không thể bỏ qua hạn sử dụng in trên nắp hộp các mẹ nhé.
Giá sữa similac trên thị trường hiện nay?
Bên cạnh đó, Domy.vn sẽ cập nhật sữa similac sơ sinh giá bao nhiêu? hoặc sữa similac xách tay giá bao nhiêu? để giúp các mẹ có thêm lựa chọn dành cho bé yêu nhà mình nhé!

Sữa similac Advance tối ưu cho hệ miễn dịch dành cho bé từ 0-12 tháng 638g – 570g

Sữa Similac Go & Grow dành cho bé từ 12 – 24 tháng 624g – 620.000đ

Sữa similac Advance Organic hữu cơ dành cho bé từ 0-12 tháng 630.000đ

Sữa similac Senstive chống nôn trớ dành cho bé từ 0-12 tháng – 560.000đ

Sữa similac Neosure sinh non, thiếu tháng bị suy dinh dưỡng 371g – 420.000đ

Share:

0 nhận xét