Nước hoa lancome la nuit tresor của Pháp được bán với giá bao nhiêu

Lấy cảm hứng từ những viên kim cương đen quyến rũ, sang trọng, Lancome vừa cho ra mắt dòng sản phẩm nuoc hoa lancome la nuit tresor vào tháng 2 năm 2015. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, dòng nước hoa cao cấp này của Lancome đã nhận được sự chú ý của các quý cô nhờ hương thơm vừa ngọt ngào lại vừa mạnh mẽ, vừa quyến rũ lại đầy mê hoặc.


Nuoc hoa lancome la nuit tresor.
Mùi Hương đặc trưng của nuoc hoa lancome la nuit tresor:
Hương đầu: hoa hồng.
Hương giữa: Tahitian, vanilla, phong lan.
Hương cuối: hương tự nhiên của giấy cói, hoắc hương và vải praline.
Mô tả sản phẩm:
Bắt nguồn từ tình yêu cái đẹp và nhận về mình sứ mệnh tôn thờ vẻ đẹp, thương hiệu Lancome đã để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng phái đẹp với các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, trong đó không thể không nhắc đến là các sản phẩm nước hoa cao cấp của thương hiệu này.
Trải qua nhiều năm tháng nước hoa Lancome vẫn luôn trở thành dòng nước hoa Pháp chính hãng được lựa chọn hàng đầu của các quý cô say mê thời trang và yêu thích cái đẹp.
Nuoc hoa lancome la nuit tresor.
Sản phẩm liên quan:
Nước hoa versace bright crystal

Ra mắt vào tháng 2 năm 2015, dòng sản phẩm nước hoa Lancome La Nuit Tresor đã khiến phái đẹp phải mê mẩn bởi vẻ đẹp sang trọng nhưng đầy quyến rũ, gợi cảm.
Cách sử dụng nuoc hoa lancome la nuit tresor:
Để cách người khoảng 20 cm, dùng nắm xịt, xịt vào những điểm yêu thích trên cơ thể.
Cách bảo quản:
Bảo quản nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp mặt trời.
Chú ý đậy nắp sau khi sử dụng để tránh bay hơi.
Nuoc hoa lancome la nuit tresor chính hãng tại shop domy.vn
Nuoc hoa lancome la nuit tresor
Xuất xứ: Pháp
Giá gốc: 2.250.000 vnđ
Bạn nên chọn mua các sản phẩm chính hãng tại các cửa hàng có uy tín, và bán hàng chính hãng từ trước đến nay, ví dụ như shop DOMY.VN.
Domy.vn cam kết giao cho khách hàng sản phẩm đúng như mô tả hình ảnh và thông tin trên website, nếu sản phẩm không đảm bảo chất lượng Domy.vn cam kết sẽ hoàn trả tiền và bồi thường thoả đáng cho khách hàng.
Khách hàng ở tỉnh có thể nhận hàng qua bưu điện hoặc chuyển qua xe khách.
Tất cả các sản phẩm của DOMY.VN đều dán tem chống hàng giả để đảm bảo quyền lợi khách hàng. VP HCM: 35 Tân Hải, p.13, q. Tân Bình Điện Thoại: (08)38.100 009 Ms. Oanh 0933.007 009 Ms. Thảo Hotline: 0937.000 003 Ms. Thuỷ 0904.01 02 05 Ms. Trâm Anh CN Đà Nẵng: 123/149 Cù Chính Lan, p. Thanh Khê Điện Thoại: 0902.622 167 Ms. Thảo.
Hãy liên lạc ngay với Domy.vn để được tư vấn và được hỗ trợ giá tốt nhất. Domy.vn sẽ cố gắng đem tới quý khách một sản phẩm chất lượng + giá cả cạnh tranh như phương châm "bán lẻ với giá sỉ"
Bài viết liên quan:
Nước hoa Salvatore Ferragamo Incanto Shine
Move free joint health 120 viên chuyên trị khớp giá bao nhiêu?
Tìm hiểu về men vi sinh úc có tốt không
Zippo nhật đồng bị mờ đánh bóng dùng có bền không?

Share:

0 nhận xét