Với Kirkland glucosamine 375 viên, các vấn đề về khớp nhanh chóng “tan biến”

Trong dân gian có rất nhiều cách chữa trị bệnh viêm khớp, các vấn đề đau nhức xương khớp,… một trong những phương pháp dân gian hay sử dụng đó là thịt ốc sên hay còn gọi ốc ma, bởi theo kinh nghiệm dân gian thịt ốc sên cung cấp lượng lớn các dịch nhầy giúp trơn khớp, giảm đau. Kết quả vẫn có tính khả quan, nhiều người sử dụng và cảm thấy có hiệu quả. Tuy nhiên, phương pháp dân gian này vẫn chưa được khoa học nghiên cứu và chứng minh. Nhưng từ đó cũng có thể thấy rằng, thiếu dịch bôi trơn giữa các đầu khớp là một trong những nguyên nhân có khả năng gây ra đau khớp.
Sản phẩm Kirkland glucosamine 375 viên đã được nghiên cứu và kiểm định an toàn cho người dùng và hiệu quả trong việc điều trị các vấn đề về khớp. Tại sao lại như vậy? Và có liên quan gì trong việc bổ trợ điều trị các vấn đề xương khớp? Cùng tìm hiểu về sản phẩm này nhé.



Vì sao Glucosamine HCL & MSM 1500mg của Kirkland Signature hỗ trợ hiệu quả trong việc điều trị các vấn đề xương khớp?
Sản phẩm được nghiên cứu tốt với xương khớp giúp bổ sung dịch khớp nuôi dưỡng các mô liên kết trong sụn giúp sụn và các tế bào xương luôn trong trạng thái khỏe mạnh, dẻo dai.
Trong đó, glucosamine 375 viên - Kirkland Glucosamine MSM & HCl 1500mg cung cấp lượng glucosamine MSM & HCL 1500mg cho cơ thể, đây là hàm lượng tiêu chuẩn theo bộ y tế của Mỹ, đảm bảo an toàn cho người dùng và hỗ trợ điều trị các vấn đề đau nhức xương khớp hiệu quả. Hợp chất này hỗ trợ khả năng vận động của các khớp, giúp cơ thể linh hoạt bằng việc làm trơn các khớp.
Thành phần Methylsulfonylmethane (MSM) với chức năng duy trì sự lưu thông của tế bào, loại bỏ các yếu tố xấu ảnh hưởng đến tế bào giúp tế bào hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn, khỏe mạnh chịu áp lực tốt làm giảm và ngăn ngừa các cơn đau. Bởi nguyên nhân đau khớp được xác định xuất phát từ sự suy giảm collagen của các tế bào cơ thịt phần đốt khớp, dẫn đến không chịu được áp lực và khả năng đàn hồi hạn chế hình thành các cơn đau khớp. Đồng thời Methylsulfonylmethane (MSM) là nguồn cung cấp sulfur tự nhiên trong cơ thể giúp hình thành collagen ở khớp.
Glucosamine được cung cấp để giúp nuôi dưỡng các cấu trúc mô liên kết trong sụn và dịch khớp, là một trong những thành phần không thể thiếu cho sự phát triển khỏe mạnh của hệ xương nói chung và khớp nói riêng.
Hai thành phần thiết yếu này kết hợp với các thành phần khác trong glucosamine 375 viên giúp các mô liên kết tế bào khỏe mạnh và sụn khớp phát triển, hạn chế mắc bệnh và điều trị viêm khớp, hỗ trợ hiệu quả quá trình điều trị các bệnh về khớp, làm chậm lại quá trình viêm khớp, giảm sưng phù xương khớp, giúp cơ thể nhanh chóng hồi phục và linh hoạt.

Ngoài ra, chất glucosamine không có tác dụng phụ nên người dùng có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm.



Phương thuốc dân gian tuy mang lại một số hiệu quả giảm đau cho người bệnh, tuy nhiên khoa học vẫn chưa có công trình nghiên cứu chứng minh đây là phương án tốt cho bệnh viêm khớp. Với glucosamine 375 viên của Mỹ, bệnh viêm khớp hay các vấn đề đau nhức xương khớp sẽ nhanh chóng bị đánh lùi, sản phẩm đã được kiểm định và đạt được những kết quả tốt. Đây sẽ là lựa chọn thích hợp và khoa học dành cho những người bị viêm khớp.

Share:

2 nhận xét