Tinh chất nhau thai Dr Select, bí quyết tuyệt vời cho cơ thể và làn da khỏe mạnh



Đã bao giờ bạn nghe về một loại sản phẩm chức năng vừa làm đẹp da, vừa đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe người dùng chưa? Có lẽ ai cũng sẽ ngạc nhiên và tò mò về loại sản phẩm này đúng không? Domy.vn bật mí cho phái đẹp dòng sản phẩm tinh chất nhau thai Dr Select, với dòng sản phẩm này phái đẹp sẽ cảm nhận được một làn da hoàn toàn mới mẻ, chắc khỏe, rạng rỡ nhất bên cạnh đó sản phẩm còn bổ trợ sức khỏe cho cơ thể người dùng.
Xem thêm:



Với công dụng bổ trợ về sức khỏe mà hiếm có sản phẩm làm đẹp nào làm được, tinh chất nhau thai heo Dr Select sẽ giúp người dùng sở hữu những điều mà bất kể người phụ nữ nào cũng mong muốn: dáng đẹp, da xinh, không chỉ an toàn mà còn tốt cho sức khỏe.
Sản phẩm Dr Select được chiết xuất từ nhau thai heo
Nhau thai heo được nghiên cứu là an toàn cho sức khỏe và không gây các dị ứng, kích ứng da. Bên cạnh việc giữ cho làn da khỏe mạnh bằng cách liên kết collagen và ngăn chặn melanin gây nám da, sạm da, giúp trẻ hóa làn da, nhau thai heo còn có tác dụng tốt giúp tăng tuần hoàn máu, phát triển tuyến vú, mang lại vóc dáng đẹp và còn giảm đau bụng kinh giúp chị em phụ nữ “vượt đèn đỏ” một cách nhẹ nhàng. Ngoài ra, nhau thai heo còn có công dụng giúp mọc tóc và nuôi dưỡng mái tóc khỏe mạnh.
Bên cạnh nhau thai heo, các chuyên gia nghiên cứu cũng đã sử dụng chiết xuất từ nhau thai cừu, nhau thai ngựa… để làm trẻ hóa làn da của con người. Tuy nhiên, vừa chăm sóc sắc đẹp vừa mang đến nhiều công dụng cho cơ thể thì chỉ có nhau thai heo là đạt được hiệu quả tối ưu nhất, bởi AND của nhau thai heo tương đồng với nhau thai người nhất so với các loại nhau thai khác, đem đến khả năng hấp thụ tốt nhất trên cơ thể người.


Dòng sản phẩm Dr Select Placenta của Nhật dễ dàng sử dụng mà hiệu quả thì tối đa
Tinh chất nhau thai heo Dr. Select Placenta 300.000 mg dạng hộp 7 gói (với 270mg/gói), sản phẩm giúp hạn chế và cải thiện nám da, sạm da hiệu quả, cho làn da đều màu, mịn màng.
Tinh chất nhau thai heo Dr. Select Placenta 300.000 mg dạng hộp 30 gói (15ml/gói), sản phẩm giúp chống lão hóa da, trị nám da tối ưu, không ảnh hưởng đến sức khỏe mặc khác giúp hỗ trợ hệ miễn dịch cho cơ thể phòng tránh một số bệnh đặc biệt là xơ vữa động mạch.
Với hai dạng Dr Select Placenta 300000 này, các bạn dùng mỗi ngày 1 gói, có thể pha loãng với nước để uống. Hiệu quả sẽ thật sự bất ngờ đấy.
Tinh chất nhau thai heo Dr. Select Placenta 300.000 mg dạng chai 500ml, sản phẩm với sư kết hợp của các dưỡng chất thiết yếu và tinh chất nhau thai heo sẽ mang lại cho bạn làn da trắng sáng khỏe mạnh, đẩy lùi các vết nhăn, các vết chân chim, giúp làn da trẻ hóa từng ngày. Liều dùng 15ml mỗi ngày, có thể pha loãng với nước để uống.
Hãy là người tiêu dùng thông thái nhé, chúc phái đẹp ngày càng xinh đẹp với làn da tươi trẻ, rạng rỡ mỗi ngày khi sử dụng dòng tinh chất nhau thai heo Dr Select của Nhật.



Share:

0 nhận xét