Chất lượng của khô gà Hoàng Anh là có thừa!

Khô gà Hoàng Anh uy tín và kinh nghiệm cũng như chất lượng sản phẩm khô gà cho khách hàng là có thừa!

Bán hàng thiệt rõ khổ, bị la quài...🤣🤣🤣

"Trời ơi! Khô gà lá chanh ngon ghiền vầy sao không nói để tui mua có 1 túi 200gr về ăn vèo cái hết trơn, giờ ship nữa tui tốn tiền ship 2 lần nè giận ghê!"

Sẵn đây khô gà Hoàng Anh thông báo 🗣🗣 Khô Gà lá chanh, xé cay bên mình bán lẻ chỉ đóng gói chuyên 1 loại duy nhất là hộp y như hình nha, trọng lượng 500gr.👍
Logo thương hiệu khô gà Hoàng Anh
Tuyên bố ở đây như vậy bởi vì có nhiều khách cứ hỏi hộp hoặc túi nhỏ hơn (tầm 200gr) hoài ah, mà chèn ơi! hồi trước mình cũng có làm túi nhỏ để bán lẻ nhưng sau nhiều lần bị khách la như ở trên nên giờ không thèm bán túi nhỏ nữa, quất 1 hủ nửa kg luôn cho khách ăn 1 lần vừa đã thèm vừa tiết kiệm tiền ship.👌👌

Và hiệu quả rất đáng kể nha, khách trả ship vẫn thấy happy mà lần sau order còn khủng hơn, quất luôn 1 lần 4 hủ để được freeship, vì cũng có không ít trường hợp mua về sau 1 đêm hoặc 1 ngày là bay 1 hủ haha... Vậy nên mua lẻ 4 hủ 1 lần là lựa chọn sáng suốt nhất!👏👏
--------------------
❤️Tuy nhiên, với khách hàng sỉ thì sẽ có quyền yêu cầu chia nhỏ vào túi zipper 250gr, 500gr hoặc hộp 500gr thì tuỳ. Vì mỗi khách sỉ có đối tượng khách hàng khác nhau nên mình sẽ hỗ trợ hết mình để các bạn bán hàng tốt và nhanh nhất!❤️
Hình ảnh minh họa về khô gà Hoàng Anh
Chúc tất cả khách hàng lẻ hôm nay nhận được khô gà xé cay, lá chanh thì cũng xơi từ từ thôi nha, để bụng chiều còn ăn cơm😉 Còn bạn nào chưa nhận được thì cũng đừng có nhịn đói mà chờ khô gà lá chanh nha🤣 Rồi cũng nhận được thôi ah... >>http://quadacsan.net/product/kho-ga-la-chanh/ >>http://quadacsan.net/product/kho-ga-gia-si/

Còn khách hàng sỉ, chúc các bạn luôn đắt hàng nha, đơn hàng tới tấp đi, mình thích cảm giác luôn bị các bạn hối giao hàng gấp gấp nhanh nhanh để kịp ship cho khách, lúc đó làm mệt nhưng cũng thiệt là vui!😍😍
Hình ảnh thật về sản phẩm khô gà lá chanh tại thương hiệu khô gà Hoàng Anh

Mọi ý kiến đóng góp, đặt hàng hoặc có bất kỳ yêu cầu gì về khô gà cứ liên hệ mình nha.

Di động: 0965.581.527 / 0938.009.527

Email.com: khoga9798@gmail.com

Địa chỉ: 78/1 Đỗ Đức Dục, Quận Tân Phú

Zalo/ viber: ( 0965.581.527)

FACEBOOK: https://www.facebook.com/khogangonhoanganh/

Share:

0 nhận xét